3 phi vụ thất bại của ‘đệ nhất săn scandal’ Dispatch

Báo Dispatch nổi tiếng với việc phát hiện, chụp ảnh làm bằng chứng những scandal lớn nhưng cũng có lúc họ thất bại.

1. Seo Hyun (SNSD)

Đầu năm 2014, báo Dispatch liên tục tung ra hình ảnh các thành viên SNSD hẹn hò. Những cô gái chưa bị bắt gặp trở thành mục tiêu theo dõi của cánh báo chí. Sunny từng lên tiếng trên Twitter yêu cầu các tay săn ảnh ngừng đi theo cô và tố cáo họ lái xe ẩu dễ gây tai nạn.

1-8017-1409219097.jpg

Báo Dispatch từng theo dõi Seo Hyun nhưng chỉ thấy cô đi mua sách và uống cà phê với bạn.

Tháng 7, Dispatch tung ảnh chụp trộm Seo Hyun đi uống cà phê và mua sách. Việc này khiến cộng động fan SNSD được phen hả hê. Họ cho rằng những phóng viên đã đeo bám nữ ca sĩ để rình scandal hẹn hò nhưng hoàn toàn thất bại.

2-4099-1409219097.jpg

Em út SNSD luôn là một cô gái nghiêm túc, cẩn trọng tránh scandal.

Seo Hyun được biết đến là cô gái nghiêm túc và có niềm đam mê với sách và học tập, thật khó tìm thấy lỗi hay scandal nào trong quãng thời gian hoạt động của cô nàng. Tuy nhiên, báo Dispatch vẫn chưa từ bỏ ý định, dưới bài báo, họ gửi một lời nhắn đến cô nàng: “Seo Hyun, hẹn gặp em lần sau”.

2. Kai (EXO) và Tae Min (SHINee)

Ca sĩ nhà SM là những người dễ vướng scandal hẹn hò nhất Kpop. Các nhóm nhạc nam trong công ty sở hữu số lượng fan nữ đông đảo nên những thông tin liên quan đến chuyện yêu đương của thần tượng luôn được quan tâm đặc biệt. Sau nhiều lần theo dõi, các phóng viên của Dispatch chỉ chụp được ảnh Kai (EXO) và Tae Min (SHINee) cùng nhau đi chơi vào buổi tối và trông khá thân mật.

5-2236-1409219097.jpg

Kai và Tae Min thường xuyên bị bắt gặp đi chơi khuya với nhau.

Hai chàng hot boy nhà SM được biết đến với tình bạn thân thiết từ lâu. Họ có chung niềm đam mê nhảy múa, thường xuyên hẹn hò và có hành động thân mật trên sân khấu và ngoài đời.

Việc báo đăng ảnh Kai và Tae Min đi chơi với nhau khiến người hâm mộ thắc mắc liệu có phải Dispatch đang cố gán ghép một cặp nam – nam mới?

3. Lee Joon (Mblaq)

Nam ca sĩ, diễn viên Lee Joon có vẻ bề ngoài khá ăn chơi, bảnh bao. Nhiều người cho rằng chắc chắn anh đã có người yêu nhưng báo Dispatch liên tục thất bại trong việc tìm hiểu đời sống riêng tư của thành viên Mblaq.

8-8941-1409219097.jpg

Dispatch theo sát Lee Joon chỉ lấy được tin anh đi ăn cơm rang và uống sữa dâu.

Lần đầu tiên theo dõi, phóng viên chỉ thấy anh đi ăn cơm rang kim chi và uống sữa dâu một mình. Chưa bỏ cuộc, trong lần thứ 2 rình chụp, họ chỉ thu được những tấm ảnh Lee Joon đi quán bar với nhân viên và anh có vẻ hơi say khi nhảy nhót trên đường.

9-2096-1409219097.jpg

Anh chàng thường đi cùng các nhân viên nam chứ chưa bị bắp gặp hẹn hò.

Quỳnh MaiTheo IOne