Fan bị shock vì ảnh cũ xấu xí của bạn gái Châu Kiệt Luân

Thời gian gần đây, Côn Lăng là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi có nhiều nguồn tin cho rằng Châu Kiệt Luân đang lên kế hoạch để kết hôn bạn gái trẻ.

Châu Kiệt Luân Châu Kiệt Luân

Côn Lăng Côn Lăng

Trước đây, Châu Kiệt Luân từng tuyên bố sẽ kết hôn ở tuổi 35 nhưng dù đã sang tuổi này từ đầu năm anh chàng vẫn chưa hé lộ bất cứ thông tin gì về chuyện cầu hôn bạn gái 9x. Mẹ của Châu Kiệt Luân cũng vì chuyện này mà thường xuyên hối thúc con trai sớm ngày cưới vợ để có cháu bồng.

Châu Kiệt Luân - Côn Lăng

Châu Kiệt Luân - Côn Lăng

Châu Kiệt Luân - Côn Lăng

Vài ngày trước, có nhiều nguồn tin cho rằng Châu Kiệt Luân đã cầu hôn thành công bạn gái Côn Lăng ở đảo Maldives. Mẹ của Châu Kiệt Luân, bà Diệp Huệ Mỹ và hơn 10 người khác đã làm nhân chứng cho cặp đôi này trong giây phút đặc biệt nhất. Ngay lập tức cộng đồng mạng đã đồng loạt gửi lời chúc phúc đến thần tượng của mình.

Châu Kiệt Luân

Ngày 27/08, ông nội của Côn Lăng, ông Lawrence đã xác minh tin đồn này và tiết lộ cháu gái mình sẽ kết hôn với  Châu Kiệt Luân trong thời gian tới. Tuy nhiên ông lại khẳng định cặp đôi này sẽ không tổ chức đám cưới ở Đài Loan.

Côn Lăng

Trong quãng thời gian này, bên cạnh tin Châu Kiệt Luân cưới vợ, cộng đồng mạng còn lan truyền bộ ảnh được cho là của Côn Lăng. Không biết là vì do tuổi còn nhỏ chưa trưởng thành hay vì lý do gì nhưng khuôn mặt của Côn Lăng khác xa bây giờ. Không chỉ không có phần cằm chữ V đang hot hiện nay, khuôn mặt và đôi mắt nhỏ của cô nàng cũng không giống bây giờ.

Côn Lăng

Côn Lăng

Côn Lăng

Côn Lăng Bộ ảnh cũ của Côn Lăng đang lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt

Rất nhiều cư dân mạng đã bị sốc khi nhìn thấy bộ ảnh này quá khác biệt này. Nhiều người chia sẻ: “Tôi đã bị dọa hết hồn“, “Sao mà khác nhau một trời một vực vậy nè, đừng nói là phẫu thuật thẩm mỹ nha“, “Không biết gu thẩm mỹ của Châu Kiệt Luân là gì, so với Hầu Bội Sâm thì kém quá xa“, “Côn Lăng chả đẹp một chút nào, không biết Châu Kiệt Luân thích chỗ nào nữa, có lẽ đây là duyên phận đó“, “So sánh với mấy cô trước thì cô này là kém nhất“.

Theo YAN News