Hoa hậu Hàn Quốc suýt gia nhập 2NE1

Đa số bình luận cho rằng Honey Lee không phù hợp để làm ca sĩ thần tượng Kpop.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, TOP (Big Bang) bất ngờ tiết lộ: “Trước kia, Lee Honey từng là thực tập sinh tại YG… Cô ấy suýt nữa là một thành viên của nhóm 2NE1”. Anh chàng sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng của Big Bang còn đùa: “Tôi băn khoăn không hiểu tại sao cô ấy lại muốn làm ca sĩ với một thân hình như thế kia”. Hiện nay, cô và TOP đang quảng bá cho bộ phim điện ảnh Tazza 2 cùng Shin Se Kyung.

Cựu hoa hậu Hàn tại buổi giới thiệu phim Tazza 2 đầu tháng 8. Ảnh: osen
Cựu hoa hậu Hàn tại buổi giới thiệu phim Tazza 2 đầu tháng 8. Ảnh: osen

Thông tin từ phía TOP khiến cư dân mạng “ngã ngửa”. Nhưng đa số bình luận cho rằng Honey Lee không phù hợp để trở thành ca sĩ thần tượng, và đặc biệt không hợp với 2NE1. 2NE1 với 4 thành viên luôn được đánh giá cao nhờ phong cách hip hop đầy cá tính. Hồi mới ra mắt, chủ tịch công ty YG Entertainment – Yang Hyun Suk – luôn miệng chê bai nhan sắc khiêm tốn của chính “gà nhà” mà ông tự tay gây dựng. Chuyện một cô hoa hậu sở hữu vẻ đẹp và thân hình bốc lửa đã có khả năng trở thành một mẩu của 2NE1 thực sự là tin thú vị đối với fan Kpop.

Nhóm 2NE1. Ảnh: facebook
Nhóm 2NE1. Ảnh: facebook

Honey Lee sinh năm 1983, đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006. Cô đạt danh hiệu Á hậu 3 tại Miss Universe 2007. Không chỉ được ca ngợi nhờ nhan sắc xuất sắc trong số các hoa hậu xứ kim chi, cô còn có xuất thân danh giá. Mẹ cô là giáo sư, tiến sĩ, sở hữu danh hiệu Tài sản văn hóa của Hàn Quốc nhờ tài năng âm nhạc. Bố cô là quan chức cấp cao trong cơ quan tình báo NIS của Hàn. Ngoài việc chú trọng vào con đường học vấn, Honey Lee vẫn duy trì hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Chuyên môn của cô là biểu diễn đàn tranh, một loại nhạc cụ truyền thống. Cô cũng tham gia một số phim truyền hình như Pasta, Shark, và điện ảnh như I Am a King, Tazza 2.

Honey Lee trên sân khấu Miss Universe 2007. Ảnh: beautycontestupdate
Honey Lee trên sân khấu Miss Universe 2007. Ảnh: beautycontestupdate
Phải chăng YG từng cân nhắc chọn Honey Lee vào đội hình 2NE1? Ảnh:
Phải chăng YG từng cân nhắc chọn Honey Lee vào đội hình 2NE1? Ảnh: instyle