Kwon Sang Woo nhận là fan ‘cuồng’ WINNER

Bản thân là một ngôi sao nổi tiếng nhưng Kwon Sang Woo thừa nhận anh ‘mê như điếu đổ’ âm nhạc của tân binh nhà YG. Sau khi ra mắt album cùng 2 MV debut, WINNER liên tiếp đứng đầu nhiều bảng xếp hạng Kpop lớn nhỏ cũng như nhận vô số lời khen từ các bậc đàn anh như Psy, G-Dragon… Và mới đây nhất, nhóm này lại vinh hạnh có thêm một cái tên thuộc hàng sao hạng A – Khwon Sang Woo trong list fan của họ.

Kwon Sang Woo nhận là fan cuồng WINNER

 Khwon Sang Woo

Trong một chia sẻ mới đăng tải lên trang cá nhân, tài tử họ Khwon không thể giấu sự ngưỡng mộ của mình dành cho bản hit Empty của WINNER. Anh viết: “Wow, ca khúc này là thế nào đây? Tuyệt vời. Tôi đã nghe bài hát này khi đến địa điểm quay phim (Temptation – đóng cặp với Choi Ji Won). Empty của nhóm WINNER đúng là gu của tôi”.

Kwon Sang Woo nhận là fan cuồng WINNER

Winner

Empty là ca khúc có tiết tấu hip-hop chậm, có nội dung nói về sự trống rỗng của con người khi phải rời xa người mà họ yêu. Ca khúc được thành viên Minho của WINNER và B.I và Bobby của Team B viết lời, B.I cũng kiêm luôn vai trò viết nhạc. Ra mắt hôm 12/8, Empty đã nhanh chóng đứng đầu số lượt nghe trên các bảng xếp hạng uy tín như M!Countdown hay Inkigayo….

Theo Nhóc/Đất Việt