Sao Việt chẳng ngại bàn chuyện giới tính

Câu chuyện tưởng chừng như khó nói lại được các sao Việt bộc bạch rất cởi mở. Công chúng không chỉ quan tâm đến những sản phẩm nghệ thuật của người nghệ sĩ mà còn dành sự tò mò đến cuộc sống riêng tư của họ, trong đó, phải kể đến vấn đề khá nhạy cảm và tế nhị, đó là giới tính. Bị nghi ngờ thuộc về giới tính thứ 3, Dương Triệu Vũ, Nathan Lee, Hồ Vĩnh Khoa, Miu Lê… đã có cơ hội “trần tình” với khán giả về tin đồn thất thiệt này. Nathan Lee Nathan Lee khởi nghiệp với vai trò là một người mẫu nhưng nổi lên và gây dựng danh tiếng bằng khả năng ca hát và sáng tác nhạc của mình. Những ca khúc đóng đinh tên tuổi của anh như: Xinh, Như chưa từng quen, Hạ, Anh em và đêm mưa… từng gây ấn tượng trên các diễn đàn âm nhạc. Anh chàng đa-zi-năng này theo đuổi phong cách trẻ trung, sôi động. Trong sự nghiệp của mình, không ít lần Nathan Lee vướng phải nghi án đồng tính và tin đồn “được nhiều người buông lời gạ gẫm”.

Sao Việt chẳng ngại bàn chuyện giới tính

Nathan Lee thẳng thắn chia sẻ về chuyện giới tính

Chia sẻ về vấn đề này, Nathan Lee cho biết: “Trên giấy khai sinh của Lee là con trai và đến ngày hôm nay Lee vẫn là con trai nên không có gì để thắc mắc ở đây hết cả. Và con trai hay con gái thích mình là chuyện bình thường. Lee ủng hộ tình yêu, trong cuộc sống này nếu người ta có thể đến với nhau ở bất kì độ tuổi, giới tính nào thì đều rất đáng hoan nghênh và tôn trọng”. Hồ Vĩnh Khoa Không chỉ nổi danh trong lĩnh vực âm nhạc, Hồ Vĩnh Khoa còn là model của nhiều chương trình thời trang trong nước, gương mặt đại diện cho nhiều sản phẩm dành cho giới trẻ và là một diễn viên có triển vọng. Từng thủ vai chính trong phim Hot boy nổi loạn với màn “khóa môi” đồng tính cực nóng bỏng, xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí dành cho người đồng tính, trong đó có tạp chí Attitude – tạp chí dành cho người đồng tính lớn nhất tại Châu Âu, Hồ Vĩnh Khoa không khỏi bị nghi ngờ về độ men của mình.

Sao Việt chẳng ngại bàn chuyện giới tính

Hồ Vĩnh Khoa thường xuyên bị nghi ngờ là “trai cong”.

Hồ Vĩnh Khoa không chỉ chia sẻ những kỉ niệm đẹp khi tham gia phim Hot boy nổi loạn, những khó khăn khi quay cảnh nóng bỏng, nụ hôn đồng tính… mà anh còn giải đáp nghi vấn giới tính của mình. Anh cho biết: “Có nhiều người hiểu lầm về giới tính của Khoa, nhiều người nhắn tin, gọi điện gã gẫm… Nhưng Khoa biết dừng lại đúng lúc, biết được ai là người hâm mộ thực sự thì chào đón, đâu là lời gọi mời có vấn đề, chọc ghẹo thì Khoa không trả lời. Và cho đến thời điểm bây giờ Khoa vẫn là trai thẳng (cười lớn)”. Bà Tám showbiz Long Nhật Long Nhật không phải là cái tên xa lạ đối với công chúng yêu nhạc quê hương, trữ tình. Những bài hát như: Mưa đêm tỉnh nhỏ, Không bao giờ quên anh, Tôi đưa em sang sông… đã gây được tiếng vang khá lớn. Tuy nhiên, Long Nhật được nhiều người chú ý hơn với biệt danh là Bà Tám showbiz vì là người luôn đưa ra những nhật xét về đồng nghiệp, những phát ngôn gây sốc trong giới Vbiz hay những tin đồn về chuyện đồng tính của anh.

Sao Việt chẳng ngại bàn chuyện giới tính

Long Nhật luôn khiến công chúng bất ngờ bởi những phát ngôn gây sốc trong giới Vbiz

Anh chia sẻ rất nhiều về vấn đề này: “Khi bị nghi ngờ là người đồng tính gia đình buồn lắm, nhất là ba, mạ (mẹ), bà xã… Câu chuyện giới tính của Long Nhật thì có từ lâu rồi, từ lúc Long Nhật quyết định lập gia đình. Mọi người nói ‘Để chờ xem, chúng nó làm trò mèo vậy thôi, chia tay bây giờ đấy mà’, vậy là hai vợ chồng Long Nhật chỉ biết nắm chặt tay nhau”. Miu Lê từng bị coi là Les Miu Lê được biết đến qua một số vai diễn nhưng lại gây dựng sự nghiệp của mình bằng khả năng ca hát. Những sản phẩm âm nhạc của cô như Không gian vắng, Riêng mình em, Yêu anh, Ngày anh xa… được giới trẻ yêu mến, đón nhận. Miu Lê đã không giấu diếm bất cứ điều gì kể cả chuyện ai cũng nói Miu Lê là les khi còn đi học.

Sao Việt chẳng ngại bàn chuyện giới tính

Miu Lê thoải mái chia sẻ những câu chuyện đời tư

Sở dĩ, bị nghi ngờ như vậy là vì, cô nàng không có bạn trai, toàn mặc đồ của cánh mày râu và không thích chơi với con gái. Khi có khóa học nghề, Miu đăng ký học sửa điện và sửa xe đạp, bây giờ, hai nghề này Miu đều biết. Tinna Tình bị nhầm là Lesbian Bước vào làng giải trí Việt không mấy thuận lợi nhưng với sự nỗ lực, chăm chỉ và nghiêm túc, ca sĩ Tinna Tình cũng gây được thị phần trong lòng công chúng yêu nhạc. Những album của cô như Chiếc gương, Nghiệt ngã, Sáng tối… được giới chuyên môn đánh giá khá cao về giọng hát và phong cách trình diễn. Không chỉ hát, Tinna Tình còn tham gia đóng phim và viết sách. Cuốn tự truyện Mặt nạ do cô viết đã phác họa một góc nhìn chân thật về con người trong thế giới showbiz thị phi, hỗn độn.

Trường quay tiin

Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Séc đã chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống cũng như sự nghiệp của cô

Tinna Tình đã chia sẻ rất nhiều điều về cuộc sống cũng như sự nghiệp của cô. Trong đó có cả những điều khá thú vị khi Tina Tình từng bị hiểu lầm là lesbian vì phong cách mạnh mẽ, đậm chất rock của mình: “Có một người bạn rất thích Tinna và người đồng nghiệp của anh này mới nói là ‘Ơ! Tinna Tình bị les mà. Thật sự Tinna không có thì làm sao nhận là có được. Đối với mình chuyện đồng tính là rất bình thường và Tinna tôn trọng họ, mỗi người đều có cuộc sống riêng”.

Cường Ngô

Theo Đất Việt