Top 10 sao Hoa ngữ đắt sô quảng cáo nhất năm 2017

Thành Long, Phạm Băng Băng và Dương Mịch đều là những cái tên góp mặt trong danh sách do tạp chí kinh tế tài chính nổi tiếng CBNWeekly tổng hợp.

Bảng xếp hạng được thống kê từ những yếu tố như độ nổi tiếng, lượng fan, chỉ số truyền thông, lượng thương hiệu mà ngôi sao đại diện… theo thang điểm 100.

Đứng vị trí thứ nhất trong danh sách là cựu thành viên cũ của EXO - Lộc Hàm với chỉ số giá trị thương mại là 90. Sau khi trở về Đại lục hoạt động solo, nam ca sĩ trở thành một hiện tượng tại Trung Quốc. Anh sở hữu một lượng fan đông đảo nhờ gương mặt đẹp trai, thân hình cao ráo. Năm vừa qua Lộc Hàm đã hoạt động tĩnh cực trong cả hai lĩnh vực giải trí và âm nhạc. Ngoài việc tiếp tục tham gia chương trình thực tế đình đám Running Man Trung Quốc mùa 5, mỹ nam còn ra mắt album thứ 9 của mình có tựa đề XXVII+. Anh được nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng như KFC, Lancome, Puma, LOreal Paris... chọn mặt gửi vàng để quảng bá cho sản phẩm. Ngoài ra, những nhãn hàng trong nước như OPPO, bản đồ tương tác Baidu, sữa Yili... cũng lựa chọn Lộc Hàm là gương mặt đại diện. 

Đứng vị trí thứ nhất trong danh sách là cựu thành viên của EXO – Lộc Hàm với chỉ số giá trị thương mại là 90. Sau khi trở về Đại lục hoạt động solo, nam ca sĩ trở thành một hiện tượng tại Trung Quốc. Anh sở hữu một lượng fan đông đảo nhờ gương mặt đẹp trai, thân hình cao ráo. Năm vừa qua Lộc Hàm đã hoạt động tích cực trong cả hai lĩnh vực giải trí và âm nhạc. Ngoài việc tiếp tục tham gia chương trình thực tế đình đám Running Man Trung Quốc mùa 5, mỹ nam còn ra mắt album thứ 9 của mình có tựa đề XXVII+. Anh được nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng như KFC, Lancome, Puma, L’Oreal Paris… “chọn mặt gửi vàng” để quảng bá cho sản phẩm. Ngoài ra, những nhãn hàng trong nước như OPPO, bản đồ tương tác Baidu, sữa Yili… cũng lựa chọn Lộc Hàm là gương mặt đại diện.

Với chỉ số giá trị thương mại là 89.4, Triệu Lệ Dĩnh xếp ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Sau khi tham gia nhiều bộ phim đình đám như Hoa thiên cốt, Sở Kiều truyện cô được mệnh danh là nữ hoàng rating vì có sức hút lớn đối với khán giả. Nhờ sự cố gắng và không ngừng nỗ lực, từ cô gái nhà quê vô danh, Lệ Dĩnh trở thành ngôi sao hàng đầu Cbiz và được nhiều nhà làm phim và đạo diễn săn đón. Năm vừa qua, cô được thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior chọn làm đại điện tại Trung Quốc. Tuy vấp phải nhiều chỉ trích mặc đồ hiệu nhìn như đồ chợ nhưng không thể phủ nhận phong cách thời trang của nữ diễn viên ngày càng cải thiện và đẳng cấp hơn. Ngoài Dior, Triệu Lệ Dĩnh cũng được hãng chocolate Dove nổi tiếng tại đại lục chọn làm người đại diện phát ngôn mới kế thừa Kim Soo Huyn, G.E.M, Angelababy...

Với chỉ số giá trị thương mại là 89.4, Triệu Lệ Dĩnh xếp ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Sau khi tham gia nhiều bộ phim đình đám như Hoa thiên cốt, Sở Kiều truyện cô được mệnh danh là “nữ hoàng rating” vì có sức hút lớn đối với khán giả. Nhờ sự cố gắng và không ngừng nỗ lực, từ cô gái nhà quê vô danh, Lệ Dĩnh trở thành ngôi sao hàng đầu Cbiz và được nhiều nhà làm phim và đạo diễn săn đón. Năm vừa qua, cô được thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior chọn làm đại điện tại Trung Quốc. Tuy vấp phải nhiều chỉ trích mặc đồ hiệu nhìn như đồ chợ nhưng không thể phủ nhận phong cách thời trang của nữ diễn viên ngày càng cải thiện và đẳng cấp hơn. Ngoài Dior, Triệu Lệ Dĩnh cũng được hãng chocolate Dove nổi tiếng tại đại lục chọn làm người đại diện phát ngôn mới kế thừa Kim Soo Huyn, G.E.M, Angelababy…

Dương Mịch đứng thứ ba với chỉ số giá trị thương mại là 85. Sau bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa nổi đình nổi đám vào đầu năm nay, nữ diễn viên không tham gia thêm dự án phim ảnh nào nhưng độ hot của cô vẫn phủ sóng khắp Đại lục. Nàng Bạch Thiển dành thời gian tham gia những chương trình giải trí và dự các sự kiện thời trang, phim ảnh, họp báo. Dương Mịch cũng được nhiều tờ báo nổi tiếng như ELLE, Vogue... ưu ái chọn lam gương mặt trên trang bìa. Năm vừa qua, cô ký hợp đồng đại diện với nhãn hiệu thời trang danh tiếng Michael Kors, trở thành đại sứ toàn cầu của hãng. Bà xã Lưu Khải Uy cũng là gương mặt đại diện cho Estee Lauder, PIAGET, OPPO... tại Trung Quốc. 

Dương Mịch đứng thứ ba với chỉ số giá trị thương mại là 85. Sau bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa nổi đình nổi đám vào đầu năm nay, nữ diễn viên không tham gia thêm dự án phim ảnh nào nhưng độ hot của cô vẫn phủ sóng khắp Đại lục. “Nàng Bạch Thiển” dành thời gian tham gia những chương trình giải trí và dự các sự kiện thời trang, phim ảnh, họp báo. Dương Mịch cũng được nhiều tờ báo nổi tiếng như ELLE, Vogue… ưu ái chọn làm gương mặt trên trang bìa. Năm vừa qua, cô ký hợp đồng đại diện với nhãn hiệu thời trang danh tiếng Michael Kors, trở thành đại sứ toàn cầu của hãng. Bà xã Lưu Khải Uy cũng là gương mặt đại diện cho Estee Lauder, PIAGET, OPPO… tại Trung Quốc.

Đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách là Phạm Băng Băng với chỉ số giá trị thương mại là 81.4. Mặc dù 2017 nữ diễn viên không tham gia bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào nhưng tên tuổi của cô vẫn được rất nhiều người hâm mộ nhắc đến. Cô được thương hiệu Louis Vuitton đình đám chọn làm gương mặt đại điện nhờ guu ăn mặc đẳng cấp, chịu chơi. Phạm Băng Băng đang là một trong những sao nữ đắt giá nhất làng giải trí Cbiz và không phải nhãn hàng hay ban tổ chức nào cũng có đủ khả năng chi trả cho những lần xuất hiện của cô. Người đẹp đã và đang là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Cartier, Rebecca, LOreal, Nokia, Benz, Milan, Elizabeth, Haagen...

Đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách là Phạm Băng Băng với chỉ số giá trị thương mại là 81.4. Mặc dù 2017 nữ diễn viên không tham gia bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào nhưng tên tuổi của cô vẫn được rất nhiều người hâm mộ nhắc đến. Cô được thương hiệu Louis Vuitton đình đám chọn làm gương mặt đại điện nhờ gu ăn mặc đẳng cấp, “chịu chơi”. Phạm Băng Băng đang là một trong những sao nữ đắt giá nhất làng giải trí Cbiz và không phải nhãn hàng hay ban tổ chức nào cũng có đủ khả năng chi trả cho những lần xuất hiện của cô. Người đẹp đã và đang là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Cartier, Rebecca, L’Oreal, Nokia, Benz, Milan, Elizabeth, Haagen…

Vị trí thứ năm trong danh sách thuộc về nàng Mưu nữ lang (nàng thơ của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu) - Châu Đông Vũ với chỉ số giá trị thương mại 79. Sau khi tham gia tác phẩm điện ảnh Chuyện tình cây táo gai Năm 2016, từ một nữ sinh bình thường, cô trở thành một diễn viên hạng A trong Cbiz. Tại Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 53, nhờ bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh, Đông Vũ  đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc, trở thành Ảnh hậu Kim Mã trẻ tuổi nhất khi chỉ mới 24 tuổi. Mới đây, người đẹp 9X đã trở thành đại sứ của nhãn hàng Burberry sang chảnh. Mặc dù bị dư luận chê bai vì chưa đủ khí chất, không biết phối đồ nhưng độ hot của cô vẫn không bị ảnh hưởng.

Vị trí thứ năm trong danh sách thuộc về nàng Mưu nữ lang (nàng thơ của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu) – Châu Đông Vũ với chỉ số giá trị thương mại 79. Sau khi tham gia tác phẩm điện ảnh Chuyện tình cây táo gai năm 2016, từ một nữ sinh bình thường, cô trở thành một diễn viên hạng A trong Cbiz. Tại Liên hoan phim Kim Mã lần thứ 53, nhờ bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh, Đông Vũ đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc, trở thành Ảnh hậu Kim Mã trẻ tuổi nhất khi chỉ mới 24 tuổi. Mới đây, người đẹp 9X đã trở thành đại sứ của nhãn hàng Burberry “sang chảnh”. Mặc dù bị dư luận chê bai vì chưa đủ khí chất, không biết phối đồ nhưng độ hot của cô vẫn không hề bị ảnh hưởng.

Hồ Ca đứng ở vị trí thứ sáu trong danh sách với chỉ số giá trị thương mại là 78.5. Năm vừa qua, tuy nam diễn viên chỉ tham gia bộ phim Trường Săn nhưng anh vẫn nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông nhờ khả năng diễn xuất thuyết phục. Sau vụ tai nạn vào năm 2006, Hồ Ca đã phấn đấu không ngừng để có thể gạt bỏ mặc cảm về ngoại hình và trở thành một nghệ sĩ chân chính. Anh đang là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu quốc tế như Chanel, Giorgio Armani ... Nhờ thần thái lạnh lùng, thân hình khỏe khoắn, nam diễn viên ngày càng được nhiều nhãn hàng cả trong nước lẫn ngoài nước chú ý và ký kết hợp đồng.  

Hồ Ca đứng ở vị trí thứ sáu trong danh sách với chỉ số giá trị thương mại là 78,5. Năm vừa qua, tuy nam diễn viên chỉ tham gia bộ phim Trường Săn nhưng anh vẫn nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông nhờ khả năng diễn xuất thuyết phục. Sau vụ tai nạn vào năm 2006, Hồ Ca đã phấn đấu không ngừng để có thể gạt bỏ mặc cảm về ngoại hình và trở thành một nghệ sĩ chân chính. Anh đang là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu quốc tế như Chanel, Giorgio Armani … Nhờ thần thái lạnh lùng, thân hình khỏe khoắn, nam diễn viên ngày càng được nhiều nhãn hàng cả trong nước lẫn ngoài nước chú ý và ký kết hợp đồng.

Với chỉ số giá trị thương mại là 76.8, Ngô Kinh đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng. Tiến thân vào làng giải trí từ năm 1995 nhưng phải đến 2001, nam diễn viên mới được nhiều nhà làm phim điện ảnh chú ý. Với khả năng diễn xuất và võ thuật xuất sắc, anh nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu của Đại lục. Tháng 07/2017 Ngô Kinh cho ra mắt bộ phim điện ảnh mang đề tài quân sự Chiến Lang 2 do chính anh đạo diễn, viết kịch bản và đảm nhiệm vai diễn chính. Bộ phim không chỉ đem lại một số tiền khủng lồ cho tài tử mà còn khiến tên tuổi của anh vượt khỏi quốc gia, vươn đến tầm cỡ quốc tế. Hiện tại, anh là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu âm thanh, điện tử, quần áo trong nước như COOX, Kim Pháp Uy,...

Với chỉ số giá trị thương mại là 76,8, Ngô Kinh đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng. Tiến thân vào làng giải trí từ năm 1995 nhưng phải đến 2001, nam diễn viên mới được nhiều nhà làm phim điện ảnh chú ý. Với khả năng diễn xuất và võ thuật xuất sắc, anh nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu của Đại lục. Tháng 07/2017 Ngô Kinh cho ra mắt bộ phim điện ảnh mang đề tài quân sự Chiến Lang 2 do chính anh đạo diễn, viết kịch bản và đảm nhiệm vai diễn chính. Bộ phim không chỉ đem lại một số tiền “khủng lồ” cho tài tử mà còn khiến tên tuổi của anh vượt khỏi quốc gia, vươn đến tầm cỡ quốc tế. Hiện tại, anh là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu âm thanh, điện tử, quần áo trong nước như COOX, Kim Pháp Uy,…

Đứng ở vị trí thứ 8 với chỉ số giá trị thương mại 75.4 là Lưu Đào. Dù sắp bước sang tuổi 40, nhưng nhan sắc mặn mà, khả năng diễn xuất tốt vẫn giúp người đẹp giữ vững phong độ của mình. Quay trở lại làng giải trí với 2 phần của bộ phim nổi đình nổi đám Hoan lạc tụng, nữ diễn viên đạt đến đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Cô được thương hiệu quốc tế Lancome chọn làm đại sứ thương hiệu tại Trung Quốc. Lưu Đào cũng được nhiều nhãn hàng thời trang và trang sức trong nước tin tưởng và lựa chọn trở thành gương mặt đại diện.

Đứng ở vị trí thứ 8 với chỉ số giá trị thương mại 75,4 là Lưu Đào. Dù sắp bước sang tuổi 40, nhưng nhan sắc mặn mà, khả năng diễn xuất tốt vẫn giúp người đẹp giữ vững phong độ của mình. Quay trở lại làng giải trí với 2 phần của bộ phim nổi đình nổi đám Hoan lạc tụng, nữ diễn viên đạt đến đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Nhờ sự tích cực tham gia các chương trình truyền hình giải trí như Running Man, độ phủ sóng của cô ngày càng rộng rãi. Cô được thương hiệu quốc tế Lancome chọn làm đại sứ thương hiệu tại Trung Quốc. Lưu Đào cũng được nhiều nhãn hàng thời trang và trang sức trong nước tin tưởng và lựa chọn trở thành gương mặt đại diện.

Ngô Diệc Phàm là gương mặt đứng ở vị trí số 9 với chỉ số giá trị thương mại là 69. Sau khi trở về Đại lục hoạt động solo, anh cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và sở hữu một lượng fan hùng hậu không kém đồng nghiệp Lộc Hàm của mình. Sau khi tham gia nhiều dự án điện ảnh trong nước như Hóa ra anh vẫn ở đây, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, tên tuổi của anh vươn ra tầm thế giới và được mời tham gia một số bom tấn Hollywood như Điệp viên 3X, Valerian và thành phố hàng ngàn hành tinh. Nhờ tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng rộng rãi, anh ký kết hợp đồng với Burberry, trở thành người Châu Á đầu tiên làm đại diện toàn cầu cho thương hiệu này và sải bước và mở màn tại sàn diễn trong Tuần lễ thời trang uy tín trên thế giới.

Ngô Diệc Phàm đứng ở vị trí số 9 với chỉ số giá trị thương mại là 69. Sau khi trở về Đại lục hoạt động solo, anh cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và sở hữu một lượng fan hùng hậu không kém đồng nghiệp Lộc Hàm của mình. Sau khi tham gia nhiều dự án điện ảnh trong nước như Hóa ra anh vẫn ở đâyTây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, tên tuổi của anh vươn ra tầm thế giới và được mời tham gia một số bom tấn Hollywood như Điệp viên 3X, Valerian và thành phố hàng ngàn hành tinh. Nhờ tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng rộng rãi, anh ký kết hợp đồng với Burberry, trở thành người Châu Á đầu tiên làm đại diện toàn cầu cho thương hiệu này và được sải bước và mở màn tại sàn diễn trong Tuần lễ thời trang uy tín trên thế giới.

Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về vua hài Thành Long với chỉ số giá trị thương mại là 65.7. Năm vừa qua bộ phim Kungfu Yoga mà ông đạo diễn và đóng chính gặt hái được nhiều thành công và phá vỡ nhiều kỷ lục của những tác phẩm điện ảnh khác. Sau khi tham gia bộ phim Giờ cao điểm năm 1998, tên tuổi của ông được đông đảo người hâm mộ trên thế giới biết đến, tiếng tăm vượt khỏi Đại lục và trở thành một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc. Vào tháng 6 vừa qua, ông vua võ thuật bắt đầu đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu của hãng hàng không Hong Kong Airlines.

Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về “vua hài” Thành Long với chỉ số giá trị thương mại là 65,7. Năm vừa qua bộ phim Kungfu Yoga mà ông đạo diễn và đóng chính đã gặt hái được nhiều thành công và phá vỡ kỷ lục của những tác phẩm điện ảnh khác về doanh thu. Sau khi tham gia bộ phim Giờ cao điểm năm 1998, tên tuổi của ông được đông đảo người hâm mộ trên thế giới biết đến, tiếng tăm vượt khỏi Đại lục và trở thành một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc. Vào tháng 6 vừa qua, “ông vua võ thuật” bắt đầu đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu của hãng hàng không Hong Kong Airline

Thanh Huyền
ẢnhSina

Theo Ngôi Sao