Đạo diễn phim ‘The Notebook’ tố vợ cũ bắt cóc con gái

Nhà làm phim Nick Cassavetes đang rất đau khổ khi con gái 13 tuổi mất tích một tháng nay.

Nick Cassavetes đã trình báo cảnh sát Los Angeles về vụ mất tích của cô con gái Barbie (tên đầy đủ Barbarella Cassavetes), đồng thời khẳng định rằng, vợ cũ – nữ diễn viên Heather Wahlquist – chính là người đã “bắt cóc” cô bé vào tháng trước. Đạo diễn 58 tuổi khẳng định, anh đã nỗ lực liên lạc với con gái qua điện thoại nhưng máy luôn tắt và vợ cũ cũng từ chối nghe điện thoại của anh.

Nick Cassavetes và con gái.

Nick Cassavetes và con gái.

Nick cáo buộc Heather Wahlquist đã vi phạm quyền nuôi con và cố tình cướp Barbie. Đạo diễn phát biểu trên TMZ: “Con gái 13 tuổi của tôi đã mất tích, mẹ con bé liên tục phớt lờ và không tuân thủ các điều khoản của tòa án. Heather Wahlquist đang chạy trốn, từ chối để tôi gặp Barbie và không chịu trình diện ở tòa”. Nick cũng chỉ trích gia đình của vợ cũ đã bao che cho hành vi cướp Barbie từ anh.

Trên Instagram, Nick Cassavetes cũng khẩn thiết cầu xin vợ cũ trả lại con gái cho anh: “Con tôi đang ở đâu? Tại sao điện thoại của con bé không bật? Tại sao cô lại cưới con khỏi tôi? Con bé vẫn ổn cả chứ? Cô biết tôi yêu con bé đến mức nào mà. Ngày nào tôi cũng nhớ con bé”.

Vợ chồng Nick và Heather Wahlquist trong sự kiện năm 2012.

Vợ chồng Nick và Heather Wahlquist trong sự kiện năm 2012.

Hiện chưa rõ Nick Cassavetes và vợ cũ được tòa phân quyền nuôi con ra sao. Nick và Heather Wahlquist từng kết hôn từ đầu những năm 2000 nhưng gần đây đã lặng lẽ ly hôn. Năm 2004, Heather Wahlquist được chồng giao cho vai cô bạn thân của nhân vật nữ chính trong bộ phim nổi tiếng The Notebook.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao