Tài tử ‘Vườn sao băng’ bác bỏ cáo buộc đánh bạn gái nhiều lần

Kim Hyun Joong thừa nhận chỉ duy nhất một lần đụng tay đụng chân với người yêu song không gây ra thương tích nặng cho cô.

Cô gái A – tự xưng là bạn gái của Kim Hyun Joong – mới đây đâm đơn tố cáo, cô bị Hyun Joong đánh đập từ tháng 5 đến tháng 7. A viết trong đơn kiện rằng, cô thường bị hành hung tại căn hộ của Kim Hyun Joong nên trên người có nhiều vết bầm tím. Hồi tháng 7, A mất sáu tuần để phục hồi chấn thương ở xương sườn do bị người yêu đánh.

Công ty quản lý của Kim Hyun Joong mới đây ra thông cáo báo chí xác nhận, A và Kim Hyun Joong từng hẹn hò. Hai người quen nhau năm 2012 và tiến tới quan hệ yêu đương được vài tháng nay. Cách đây không lâu, đôi tình nhân cãi nhau kịch liệt. Do hai bên đều rất kích động nên để xảy ra “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”. Và đó là lần duy nhất Hyun Joong “va chạm” với A.

dung1.jpg

Diễn viên Kim Hyun Joong.

uy nhiên, họ khẳng định không hề có việc Hyun Joong hành hung bạn gái trong nhiều tháng. Về chấn thương ở xương sườn, diễn viên giải thích rằng đó là sự cố không may, khi hai người vui đùa cùng nhau. “Sau sự cố đó, A không có dấu hiệu bất thường nào, cô ấy vẫn tụ tập cùng bạn bè. Khi đó Hyun Joong không biết bạn gái bị chấn thương ở xương sườn”, công ty quản lý cho biết.

Kim Hyun Joong khẳng định, anh sẽ phối hợp với cảnh sát để làm rõ vụ việc. Thời gian tới, tài tử tiếp tục làm việc theo kế hoạch.

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên. Anh thuộc công ty quản lý Keyeast, do Bae Yong Joon làm chủ.

Hải Lan

Theo VnExpress