Những món đồ thời trang khiến giới sao mê mẩn

 Siêu mẫu Miranda Kerr đụng mẫu váy ren gợi cảm với loạt người đẹp quốc tế, trong đó có diễn viên Abigail Spencer, Paula Patton, Maisie Williams, Bella Thorne.

Thời gian qua, loạt người đẹp gồm Nicole Richie, Sarah Hyland, Jessica Alba, Jennifer Lopez, Brie Larson đều diện mẫu crop-top này với hai phiên bản đen – trắng. Mỗi người chọn một cách mix riêng, có thể là quần dáng suông, chân váy dài hoặc shorts. Chiếc áo có giá 78 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).
Nhung mon do thoi trang khien gioi sao me man hinh anh 2
Cũng thuộc danh sách chiếc áo được “săn lùng” nhiều là áo hai dây làm từ chất liệu silk, có giá 195 USD. Tùy màu sắc, Freida Pinto, Paris Jackson, Kate Beckinsale hay Viola Davis có cách phối đồ khác nhau.
Nhung mon do thoi trang khien gioi sao me man hinh anh 3
Ashley Graham, Selma Blair và Zoë Saldana đều sở hữu chiếc áo T-shirt với phần cổ xé rách của cùng một hãng. Chiếc áo có giá 72 USD, gồm ba màu chính – đen, trắng và xám. Trong năm qua, mốt trang phục rách bươm được giới mộ điệu rất yêu thích.
Nhung mon do thoi trang khien gioi sao me man hinh anh 4
Còn đây là chiếc quần legging được lòng nhiều sao nữ, trong đó có diễn viên Vanessa Hudgens, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo và Nina Dobrev.
Nhung mon do thoi trang khien gioi sao me man hinh anh 5
Từ siêu mẫu Miranda Kerr, diễn viên Abigail Spencer, cho đến Paula Patton, Maisie Williams, Bella Thorne đều phải lòng mẫu váy ren lãng mạn, nữ tính, có giá 500 USD (khoảng 11 triệu đồng).
Nhung mon do thoi trang khien gioi sao me man hinh anh 6
Bộ tracksuit mà Gigi Hadid, Jourdan Dunn và Jennifer Lopez sở hữu tuy kiểu dáng đơn giản nhưng có giá khá cao – hơn 28 triệu đồng.
Nhung mon do thoi trang khien gioi sao me man hinh anh 7
Mẫu thiết kế đính lông của Prada chỉ dành cho những tín đồ thời trang thích trải nghiệm sự mới mẻ. Đó là lý do Marjorie Harvey, Sienna Miller, Alexa Chung và Katy Perry đều mặc thử trang phục này.
Nhung mon do thoi trang khien gioi sao me man hinh anh 8
Đây là mẫu clutch nhỏ gọn, sang trọng được các người đẹp chọn lựa nhiều mỗi khi tham dự sự kiện hoặc xuất hiện trên thảm đỏ.
Nhung mon do thoi trang khien gioi sao me man hinh anh 9
Các kiều nữ Hollywood như Brie Larson, Elle Fanning, Kate Bosworth cùng yêu thích đôi dép lê chất liệu da, đính đá quý của Roger Vivier. Để sở hữu món phụ kiện này, bạn phải tiêu tốn 1.250 USD (tương đương 28 triệu đồng).

Ly Nguyễn

Ảnh: Getty

Theo Zing