Kha Chấn Đông – cậu quý tử ‘lắm tài, nhiều tật’

Trước khi tự tay hủy hoại tiền đồ tốt đẹp của mình bằng ma túy, Kha Chấn Đông vốn đã mang danh “trai hư xứ Đài” với nhiều tai tiếng trong ngành giải trí. Sau hàng loạt cái tên Trương Mặc, Cao Hổ, Lý Đại Mạt…, showbiz Hoa ngữ một lần nữa rung chuyển vì scandal ma túy của Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh ngày 17/8 vừa qua. Bộ đôi anh em tốt bị bắt giữ vì hành vi sử dụng và tàng trữ ma túy, với một lượng lớn chất gây nghiện tìm thấy tại nhà riêng. Trong khi Phòng Tổ Danh gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của người cha lẫy lừng Thành Long, thì ngôi sao đang nổi Kha Chấn Đông cũng tự tay hủy hoại sự nghiệp mới chớm nở của mình.

Kha Chấn Đông

Cặp bài trùng Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh bị bắt giữ vào trung tuần tháng 8

Kha Chấn Đông sinh năm 1991, từng một bước thành sao sau lần hóa thân thành công vào vai nam chính Kha Cảnh Đằng của bộ phim gây sốt một thời Cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi. Ăn theo thành công của phim và nhân vật, anh chàng nhanh chóng được xếp vào hàng ngũ nam thần thế hệ mới của C-biz với hình tượng năng động, ma mãnh và một chút bad boy.

Kha Chấn Đông

Kha Chấn Đông

Nam thần xứ Đài được yêu thích với gương mặt bướng, phong thái ngông nghênh và diễn xuất tài năng.

Kha Chấn Đông

Kha Chấn Đông “nhảy tưng” hạnh phúc giành giải thưởng Nam diễn viên triển vọng ngay lần đầu bén duyên điện ảnh

Song song với sự nghiệp “phất” nhanh như diều gặp gió, Kha Chấn Đông cũng được nhiều người trong nghề nhớ mặt nhớ tên bởi biệt hiệu “trai hư xứ Đài” và đời sống cá nhân khá phóng túng. Cuối năm 2011, khi vừa mới có một chút “số má” sau ngày Cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi ra mắt, anh chàng đã chẳng ngại khoe đồ lót trong một show truyền hình của Đài Loan.

Kha Chấn Đông

Vô tư có những hành động và lời nói nhạy cảm trên truyền hình

Sau đó không lâu, anh tiếp tục phủ kín mặt báo với hình ảnh say bí tỉ và hẹn hò cùng lúc ba cô gái tại quán bar. Mặc dù đã hết lời thanh minh bản thân không phải con sâu rượu, song Kha Chấn Đông cũng lưu lại ấn tượng như một tay playboy chính hiệu.

Kha Chấn Đông  cậu quý tử lắm tài nhiều tật của Thành Long

Mỹ nam 9x lộ clip thoát y

Trong khi sự việc này vẫn còn bị công chúng bàn ra tán vào, Kha Chấn Đông tiếp tục gây “nóng mắt” cho dư luận bởi đoạn phim khỏa thân nóng bỏng của anh tại một bữa tiệc. Trong clip, mỹ nam Đài Loan vô tư cởi đồ, làm nhiều động tác uốn éo nhạy cảm và có những lời lẽ “gạ tình” với một cô gái.

Kha Chấn Đông

Anh chàng say sưa nhảy múa và làm nhiều động tác nhạy cảm

Hứng chịu không ít “gạch đá” từ scandal này, nhưng Kha Chấn Đông khá bình thản đối diện chỉ trích của mọi người. “Cho dù quay ngược thời gian, tôi vẫn lựa chọn sống là chính mình”, anh chàng ngông nghênh nói.

Kha Chấn Đông

Kha Chấn Đông không ngại “đánh đồn có địch”

Kha Chấn Đông nhiều khi cũng khiến người khác phải e dè vì giọng điệu tán tỉnh ngọt như mía lùi của mình. Mặc dù đóng cặp với toàn đàn chị hơn tuổi trong nghề, nhưng Kha Chấn Đông vẫn rất chịu khó dành tặng bạn diễn những cử chỉ thân mật và lời lẽ ngọt đến tận tim. Có lần, nam diễn viên còn hồn nhiên nói không ngại “đánh đồn có địch”, sẵn sàng khiêu chiếu Huỳnh Hiểu Minh để “cặp” với Angelababy.

Kha Chấn Đông

Chàng diễn viên 9x rất có duyên với các đàn chị hơn tuổi

Từ khi vào nghề, Kha Chấn Đông chỉ công khai chuyện tình cảm với duy nhất nữ ca sĩ Tiêu Á Hiên, người lớn hơn anh 12 tuổi. Mối tình chị em của cặp đôi xứ Đài từng làm hao tốn nhiều giấy mực của báo giới, nhưng cũng chỉ duy trì được khoảng hơn 2 năm. Tuyên bố quay về cuộc sống độc thân quý tộc chưa được mấy ngày, ngôi sao 9x được cho là đã nhanh chóng tìm được bóng hồng mới là một chân dài nóng bỏng chưa mấy tiếng tăm.

Kha Chấn Đông

 Kha Chấn Đông từng một thời mặn nồng với diva sexy Tiêu Á Hiên

Quậy phá, đào hoa  và lộ ảnh nóng, Kha Chấn Đông có nhiều điểm tương đồng với công tử tai tiếng Trần Quán Hy. Có điều, anh chàng được xem là bản sao có tài, khéo léo và dễ chịu hơn so với đàn anh đi trước. Đối với nhận định này, anh chàng Kha Cảnh Đằng của Cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi thẳng thừng cho biết, những việc anh làm chỉ là trò quậy phá đơn thuần của một người trẻ, anh hoàn toàn không có hứng thú với việc chụp ảnh giường chiếu giống như Trần Quán Hy.

Kha Chấn Đông

13: Kha Chấn Đông là bản sao được lòng người hơn của Trần Quán Hy

Sinh trưởng trong một gia đình có tư tưởng cởi mở và hiện đại, Kha Chấn Đông từ nhỏ đã hình thành lối sống Âu hóa phóng khoáng. Cái nhìn rất thoáng của cha mẹ anh đối với những trò đùa tưởng như vô hại của con trai thuở mới vào nghề và cả sự nghiệp thuận buồm xuôi gió dường như càng là điều kiện lý tưởng để anh chàng 23 tuổi “chơi thả ga”.

Kha Chấn Đông

Kha Chấn Đông

Kha Chấn Đông sống phóng khoáng, tự do, rất giống với nhân vật Kha Cảnh Đằng anh từng thể hiện

Kha Chấn Đông

Cảnh phim tù tội trong Tiểu thời đại 4 còn chưa kịp ra mắt, Kha Chấn Đông đã thực sự mặc áo phạm nhân ở ngoài đời

Nhưng quan trọng nhất là, tự bản thân Kha Chấn Đông không đủ bản lĩnh để giữ mình trong sạch sau những cuộc vui thú của tuổi trẻ. Những giọt nước mắt hối lỗi trong trại giam lúc này dẫu làm nguôi cơn giận của gia đình và người hâm mộ, cũng khó lòng lấy lại cho anh hào quang màn ảnh lúc trước.

Phong Kiều

Theo Đất Việt