Uyên Linh sợ ngồi ghế nóng

Khác với Noo Phước Thịnh, Uyên Linh có được sự tin tưởng của khán giả khi làm giám khảo The Winner Is, nhưng cô lại thừa nhận đó là việc đáng sợ nhất trên đời.

Đấu trường âm nhạc The Winner Is – Tôi là người chiến thắng mùa 2 đang bước vào những diễn biến cuối cùng của vòng bảng. Ở thời điểm hiện tại, một số cặp đấu của vòng tứ kết đã được xác định. Bảng Trung niên sẽ đối đầu với bảng Học sinh, sinh viên. Theo đó Thái Sơn sẽ đụng độ cô gái chạy thận Thái Trân và hiện tượng mạng Lan Anh đối đầu với quý bà hát nhạc tình ca Bích Lệ. Bảng ca sĩ mới và người nổi tiếng 1 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Trương Thế Vinh – Minh Anh và Hà Lê với Kyo York. Bảng thi của những giọng ca chưa từng được biết đến – Ca sĩ mới 2 diễn ra vào tối thứ 7 tuần này sẽ xác định đối thủ của Jean Paul Blada và Phù Vạn Nam Hương.

Kim Vân đang tập luyện cho đêm thi tuần này.
Kim Vân đang tập luyện cho đêm thi tuần này.

Trong đêm thi thứ 7, Uyên Linh sẽ là thủ lĩnh của 100 vị giám khảo. Nếu Noo Phước Thịnh mang đến nhiều ý kiến trái chiều cho khán giả thì Uyên Linh lại có đủ sức thuyết phục công chúng.  Giọng ca Giấc mơ tôi từng đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2010 và đến nay vẫn chưa có gương mặt nào vượt qua sức nóng của Uyên Linh ở thời điểm đó.

Uyên Linh sợ hãi công việc của một giám khảo nhưng đồng thời cũng rất mong chờ nó.
Uyên Linh sợ hãi công việc của một giám khảo nhưng đồng thời cũng rất mong chờ nó.

Trước khi ngồi vào ghế giám khảo cho cuộc thi, Uyên Linh có những chia sẻ khá thẳng thắn. Quán quân Vietnam Idol khẳng định mình không trao đi và nhận về những lời khen hời hợt. Quán quân Vietnam Idol 2010 không giỏi trong việc khen ngợi và động viên, nhưng cô cũng không nói gì để làm thí sinh tổn thương. Có một điều chắc chắn, là cô luôn ủng hộ tình yêu dành cho âm nhạc của các bạn trẻ và sẽ tuyệt đối cổ vũ cho họ thể hiện khát khao. Uyên Linh cũng không e ngại việc có nhiều thí sinh hơn hẳn cô về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Bởi điều này rất đỗi bình thường như khi vào môi trường đại học, sẽ có nhiều người cách biệt tuổi tác. Nhưng điều đó không cản trở việc cô cùng chia sẻ niềm vui, trao đổi niềm yêu thích, và cả những kinh nghiệm. “Tôi không để tâm vào những việc kiểu như làm nên hiện tượng ở cuộc thi này như ở Vietnam Idol hay Bài hát yêu thích. Tôi chỉ tâm niệm, mình xuất hiện ở đâu thì làm tốt vai trò ở đó. Tôi yêu thích sự vừa vặn” -Uyên Linh khẳng khái. Khi được hỏi về một diva của tương lai, Uyên Linh trả lời: “Câu hỏi liên quan đến từ diva tôi cũng đã nhận được khá nhiều rồi. Trước đây, bây giờ và cả sau này, tôi chưa bao giờ nghĩ đến danh xưng đó. Tôi chỉ thích hát và biểu diễn mà được khán giả vỗ tay rầm rầm thôi. Thế là hạnh phúc. Quay lại câu chuyện diva, tôi chỉ mong mọi người đừng nhầm lẫn. Đấy là Uyên Linh ở thời điểm quá được ưu ái nên được gọi tiểu diva, hay diva tương lai…, chứ bản thân tôi chưa bao giờ tự xưng cả. Ai cố tình vin vào đó để lời ra lời vào ác ý về tôi, thì với tôi, nó tựa như nước đổ lá khoai mà thôi”.

Nữ ca sĩ Người hát tình ca đang rất được mong chờ
Nữ ca sĩ Người hát tình ca đang rất được mong chờ trong lần đầu tiên ngồi ghế nóng cuộc thi âm nhạc.

Sau khi chia tay nhạc sĩ Quốc Trung, nhưng Uyên Linh cho biết cô vẫn làm việc với ê-kip cũ. Quốc Trung lúc rảnh vẫn “chịu khó” phối bài cho cô. Về phần âm nhạc, giúp đỡ nhiều nhất cho cô ở thời điểm hiện tại là nhạc sĩ Đức Trí và Dũng Dalat. Tập 7 của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, tối 23/8 trên HTV7.

Ảnh: TQ

Theo Zing.vn