Top thần tượng K-Pop ngoại hình đẹp, hát tốt, giỏi vũ đạo

Không nhiều sao K-Pop vừa sở hữu ngoại hình đẹp lại vừa có giọng hát hay và vũ đạo tốt.

Bằng sự gợi cảm và nóng bỏng từ thân hình đến giọng hát và vũ đạo, Hyun Ah khiến các fan “mê mẩn” và không thể rời mắt. Bởi vậy, Hyun Ah vẫn luôn thành công dù khi hoạt động trong 4Minutes, khi tách ra solo hay khi kết hợp cùng Hyun Seung (Beast) trong nhóm Trouble maker.
Dong Hae vừa là “mỹ nam” của Super Junior, vừa là một trong 4 “cỗ máy nhảy”  và vừa là một giọng ca nổi bật của nhóm. Bên cạnh đó, Dong Hae còn  thể hiện khả năng diễn xuất tốt khi “lấn sân” điện ảnh.
Gạt bỏ những tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ, Nana (After School) vẫn nhiều lần lọt top những ngôi sao xinh đẹp nhất thế giới. Ngoài ra, Nana còn sở hữu giọng hát và vũ đạo “khá ổn”.
Là thành viên của nhóm nhạc đình đám và khá “đông dân” EXO, Luhan được chú ý bởi ngoại hình đẹp cùng với khả năng vũ đạo nổi bật và giọng hát khá tốt.
Thật khó tìm được một “điểm trừ” của Jae Joong (JYJ) bởi từ ngoại hình, giọng hát đến vũ đạo, anh chàng cũng khiến ngay cả các đồng nghiệp phải ghen tị.
Vẻ bề ngoài mạnh mẽ và quyến rũ cùng “cơ bụng chocolate 6 múi” không phải là “chìa khoá vàng” duy nhất đưa Bi Rain lên vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc, thành công của Bi có được là nhờ tài năng thực sự.
Luôn nằm trong top đầu về ngoại hình của K-pop, T.O.P (Big Bang) còn chứng tỏ được rằng mình không hề “thua bạn kém bè” về tài năng. Giọng rap và vũ đạo tốt cũng là những điều khiến fan luôn tự hào về anh chàng này.
Nhờ ngoại hình đẹp, vũ đạo tốt và giọng hát nổi bật, Kahi luôn chiếm vị trí trung tâm khi còn là thành viên After School. Hiện tại, Kahi đã tách ra solo nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự ưu ái của fan After School.
 “Nữ hoàng sexy” Lee Hyori cũng là một trong số những mỹ nhân “tài sắc vẹn toàn” của làng nhạc Pop xứ sở Kim Chi.
Tae Min nhận được khá nhiều tình cảm của fan nhờ vẻ bề ngoài đáng yêu, giọng hát tốt và vũ đạo “cực đỉnh”. Bởi vậy, không gì có thể cản bước em út SHINee trong hoạt động solo.
Ngọc Hoa
Theo 2Sao