Selena yêu cách Justin trở nên thật nhạy cảm và chia sẻ mọi cảm xúc thầm kín với mình

Kể từ lần tái hợp gần đây, Justin Bieber đã không ngại chia sẻ những cảm xúc thầm kín nhất của anh cho Selena Gomez.

Kể từ sau lần tái hợp gần đây nhất với Justin Bieber, Selena Gomez hạnh phúc hơn hẳn vì cậu bạn trai giờ đã trở nên nhạy cảm hơn. Mỗi khi bên nhau, Justin đều bày tỏ nỗi lòng một cách chân thành nhất với Selena. Và sự cởi mở đó giúp mối quan hệ của họ được gắn chặt hơn.

Nguồn tin của trang Hollywood Life cho hay: “Justin đã cởi mở tất cả cảm xúc của mình cho Selena, và cô ấy trân trọng sự chân thành của Justin, cũng như việc cậu ấy trở nên nhạy cảm hơn hẳn so với lúc trước. Selena cảm thấy thích sự tinh tế và trưởng thành hiện giờ của Justin. Cô ấy đang để cho mối quan hệ này tiến triển thật chậm để không phá hỏng cảm xúc tuyệt vời họ đang có”.

Selena yêu cách Justin trở nên thật nhạy cảm và chia sẻ mọi cảm xúc thầm kín với mình - Ảnh 1.

Justin hiện đang cố gắng trưởng thành và thay đổi cuộc sống của mình. Anh thường xuyên đến nhà thờ, chơi thể thao. Các fan không còn nhìn thấy hình ảnh “trẻ trâu” khi xưa của anh chàng, đi kèm với những scandal lùm xùm gây tranh cãi.

Selena yêu cách Justin trở nên thật nhạy cảm và chia sẻ mọi cảm xúc thầm kín với mình - Ảnh 2.

Selena và Justin rất hạnh phúc khi được ở bên nhau.

Trong bài phỏng vấn gần đây với tạp chí Billboard, Selena cũng thừa nhận cô đã tái hợp với Justin và từ trước đến nay, nữ ca sĩ chưa bao giờ ngừng dành sự quan tâm cho bạn trai cũ.

“Tôi đã 25 tuổi, không còn 18, 19 hay 20 nữa. Tôi trân trọng những người có sự ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Có lẽ là trước đây, tôi đã gượng ép làm một điều không phù hợp. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ mất đi cảm giác quan tâm đến một người”, Selena bày tỏ.

Theo Tee,Tri Thức Trẻ