Sao Hollywood và những tâm sự gây bất ngờ

Những lời tâm sự của các ngôi sao Hollywood đã gây bất ngờ với người hâm mộ.

Chris Pratt đã được đưa vào danh sách sao hạng A khi phim Guardians of the Galaxy “gây bão” khắp các phòng vé. Mới đây, anh đã tiết lộ rằng anh đã từng là một người vô gia cư tại Hawaii vào năm 2000 sau khi anh hoàn thành phim ngắn Cursed phần 3. Tuy nhiên, anh không bao giờ hối hận về những ngày đó – những ngày phải ngủ trong xe hay trong một chiếc lều trên bãi biển.

Lana Del Rey cho biết, cô đã từng qua đêm cùng rất nhiều người trong ngành công nghiệp âm nhạc: “Bạn biết đó, Tôi đã ngủ với rất nhiều chàng trai trong ngành công nghiệp âm nhạc. Nhưng chẳng ai giúp tôi trong lĩnh vực này cả”.

Daniel Radcliffe chia sẻ rằng Harry Potter là vai diễn mà anh không thích nhất bởi theo anh, diễn xuất của anh trong bộ phim đó thật tồi tệ. Daniel cho biết: “Rất khó để tôi xem một bộ phim như Harry Potter và hoàng tử lai vì diễn xuất của tôi thật khủng khiếp. Tôi ghét nó. Diễn xuất của tôi chỉ có 1 kiểu và tôi có thể thấy mình đã tự mãn thế nào và tôi đang cố gắng để không vấp phải chuyện đó lần nữa”.

Paris Hilton cho biết, cô không bao giờ tin tưởng hoàn toàn vào đàn ông sau khi người bạn trai cũ phát tán phim “nóng” của cô: “Thật khủng khiếp. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ tin tưởng hoàn toàn vào bất kì người đàn ông nào mà tôi hẹn hò sau này. Đó là điều gây tổn thương và đau lòng nhất với bất kì một người”.

Anna Kendrick thừa nhận rằng cô không có nét đẹp như chuẩn của Hollywood và cô hạnh phúc vì điều này: “Diện mạo của tôi chưa bao giờ là “phương tiện” kiếm tiền cả. Tôi hạnh phục khi tôi không được mong đợi nằm trong danh sách 50 người đẹp nhất vì điều đó sẽ gây áp lực rất lớn”.

Katy Perry đã phát biểu rằng cô đã có ý định làm một bà mẹ đơn thân mà không cần phải kết hôn: “Tôi không cần đàn ông. Giờ đã là năm 2014 rồi. Chúng ta đang sống ở thời buổi mà phải bỏ qua nhiều thứ không cần thiết. Tôi không nghĩ mình cần phải có họ bên cạnh, nhưng cứ để xem đã. Tôi không ghét đàn ông, tôi rất yêu họ”.

Megan Fox thú nhận kể từ khi trở thành mẹ, cô không còn tập trung cho diễn xuất nữa: “Từ khi tôi có thai và làm mẹ của hai đứa trẻ, thật khó để làm việc chăm chỉ khi trái tim bạn không dành cho công việc mà chỉ dành cho gia đình”.

Đến nay khi đã làm mẹ của bé Suri, Katie Holmes cho biết, cô vẫn tự tin nếu phải xuất hiện ngực trần trong phim: “Tôi đã từng đóng cảnh ngực trần khi còn trẻ trong phim The Gift vào năm 2000. Đó là thời điểm đúng nhưng nếu giờ đây có một yêu cầu nữa, tôi vẫn sẵn sàng làm”.

Kodi

Theo YAN News