Lady Gaga muốn tổ chức đám cưới ở… vũ trụ

Hôn lễ sẽ được tổ chức vào năm 2015.

 Lady GagaTaylor Kinney bắt đầu hẹn hò vào tháng 9/2011 sau khi cả hai cùng tham gia vào MV You and I. Như những đôi đang yêu khác, GagaTaylor cũng đã có vài lần chia tay và tái hợp. Thế nhưng trải qua sóng gió, GagaTaylor cũng đã về bên nhau và hạnh phúc suốt quãng thời gian qua.

Sau 3 năm hẹn hò, có lẽ giờ đây Gaga và bạn trai đã tính đến “chuyện trăm năm” khi thời gian vừa qua, Gaga liên tục chia sẻ hình ảnh mình mặc áo cưới và thậm chí, cô còn bị phát hiện tại cửa hàng bán sản phẩm phục vụ cho lễ cưới tại Toronto.

 Mới đây, một người bạn của Gaga đã chia sẻ với báo Daily Star rằng, cô và Taylor Kinney đang lên kế hoạch cho một hôn lễ đặc biệt sẽ diễn ra vào năm sau. Người này cho biết: “Gaga và Taylor muốn trao nhau lời thề một cách đặc biệt và nghĩ rằng một chuyến bay vào không gian sẽ là cơ hội tốt để thực hiện. Đó sẽ là một đám cưới điển hình và sẽ khác với những hôn lễ khác khi nó không có người làm lễ. Họ không quan tâm về như quy tắc mà chỉ quan tâm đến việc trao cho nhau lời thề trọn đời”.

 Đến nay, tuy Lady Gaga vẫn chưa khẳng định về chuyện kết hôn nhưng fan của “quái vật chúa” đã mở những đề tài bàn luận rất sôi nổi trên các diễn đàn. Sau 3 năm theo dõi chuyện tình của thần tượng mình, giờ đây cộng đồng fan của Gaga đang chờ mong vào một kết thúc có hậu dành cho cô.

Kodi

Theo YAN News