Bắt tay Bầu Hòa, PSY nhí quyết tâm ‘đánh chiếm’ thị trường Vpop

Sau khi xuất hiện trong MV gây bão thế giới mang tên Gangnam Style của PSY, sao nhí Hwang Min Woo đã được săn đón như một ngôi sao vip mỗi khi xuất hiện. Hwang Min Woo hay còn được biết đến với biệt danh PSY nhí mang hai dòng máu Hàn-Việt khi có mẹ là người Việt Nam và cha là người Hàn Quốc. Cậu bé thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong chương trình Star King và sau đó là MV Gangnam Style của PSY với khả năng vũ đạo ấn tượng và điêu luyện.

8727395e-3d1e-4382-99c2-d0df56198fc6

Hwang Min Woo

Mới đây, trong chuyến công tác cùng Triệu Thị Hà tại Seoul, Bầu Hoà đã có cơ hội gặp gỡ gia đình sao nhí Hwang Min Woo. Tại đây, gia đình sao nhí Min Woo và ekip công ty Hàn Quốc đã lên kế hoạch để phát triển hình ảnh và sự nghiệp sao nhí này tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, phía gia đình Hwang Min Woo mong muốn công ty Bầu Hoà chính thức làm đại diện quản lý “PSY nhí”.

Bắt tay Bầu Hòa PSY nhí quyết tâm ‘đánh chiếm’ thị trường Vpop

Bầu Hòa và Hwang Min Woo

Nói về kế hoạch quản lý “PSY nhí”, Bầu Hoà cho rằng “Với độ tuổi còn trong sáng, hồn nhiên, ngôi sao Hwang Min Woo thể hiện được tài năng nổi tiếng thế giới như thế thật sự hiếm có”. Hiện tại, Bầu Hoà đang lên kế hoạch tập trung cho sao nhí học và hát một số bài hát tiếng Việt với mong muốn gia đình sao nhí Psy sẽ gần gũi hơn với khán giả Việt Nam.

Chuột Suzy

Theo Đất Việt