Fanboy phát cuồng, đốt ảnh Sulli f(x)

Cùng với hành động đốt ảnh, tài khoản được đổi tên thành “Not a Sulli fan” (Không phải fan của Sulli)

Mới đây, trên trang Instiz, một fanboy cuồng nhiệt của f(x) đã chia sẻ một số  ảnh chụp, trong đó anh ta cắt nát và thậm chí đốt hình của Sulli. Người này nhận là fan trung thành của nhóm f(x), đã theo dõi từng bước chân của nhóm trong suốt 5 năm qua. Trên diễn đàn hâm mộ f(x), lịch sử tài khoản của anh ta có hơn 750.000 lời bình luận. Giờ đây, cùng với hành động đốt ảnh, tài khoản được đổi tên thành “Not a Sulli fan” (Không phải fan của Sulli.

Fanboy đốt ảnh của thần tượng một thời.

Fanboy phẫn nộ đốt ảnh của thần tượng. Ảnh: instiz

Trước đó, ca sĩ Sulli của nhóm nhạc nổi tiếng f(x) đã tuyên bố tạm rút khỏi showbiz do không chịu nổi những lời bình luận cay nghiệt và tin đồn ác ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, công ty quản lý SM Entertainment cũng đột ngột cắt ngắn thời gian quảng bá Red Light của toàn bộ nhóm f(x). Thậm chí, Sulli không xuất hiện tại buổi công chiếu phim Pirates mà cô tham gia diễn xuất hay đại nhạc hội SMTOWN vừa qua.

Fanboy phát cuồng, đốt ảnh Sulli f(x)
Fanboy phát cuồng, đốt ảnh Sulli f(x)
Người này còn dùng dao kéo rạch, cắt nát ảnh của Sulli.
Người này còn dùng dao kéo rạch, cắt nát ảnh của Sulli. Ảnh: instiz

Lần gần nhất mà công chúng nhìn thấy Sulli là qua bộ ảnh cô đi xem phim và ngắm siêu trăng cùng ca sĩ Choiza (Dynamic Duo) do báo Dispatch tung ra hôm 19/8. Công ty SM thừa nhận hai người yêu nhau, dù đã từng phủ nhận vài lần. Trước nội dung ám chỉ Sulli có thể đã thực sự rời f(x) của Dispatch, SM khẳng định “không phải sự thật”. Có vẻ như hành động có phần quá khích của fanboy trên xuất phát từ tình trạng mập mờ “nửa đi nửa ở” của Sulli. Thay vì ủng hộ cô nghỉ ngơi như giai đoạn trước, giờ đây, khá nhiều người hâm mộ f(x) bắt đầu hoang mang. Các ý kiến bày tỏ nỗi thất vọng trước thái độ “vô trách nhiệm” đối với chị em cùng nhóm của thần tượng. Những tin đồn về khả năng Sulli rời nhóm đã đẩy fan của Sulli nói riêng và f(x) nói chung rơi vào tình trạng suy sụp.

Sulli luôn được yêu mến nhờ vẻ đẹp tự nhiên, đáng yêu.
Sulli luôn được yêu mến nhờ vẻ đẹp tự nhiên, đáng yêu. Ảnh: facebook

Sulli thường nằm trong top mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo của Kpop. Sinh năm 1994, cô bắt đầu gia nhập giới giải trí bằng con đường diễn xuất khi mới học lớp 5. Sulli ra mắt trong vai trò ca sĩ thần tượng cùng nhóm f(x) vào năm 2009, khi cô 15 tuổi. Đảm nhiệm vai trò “gương mặt đại diện” cho f(x), Sulli có khá nhiều hợp đồng quảng cáo, đồng thời tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Dường như thời gian hoạt động trong showbiz khi tuổi đời còn quá trẻ đã ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý cũng như sức chịu đựng của cô. Sắp tới dự án phim điện ảnh Fashion King mà Sulli đóng cặp với Joowon trước khi tạm nghỉ sẽ được trình chiếu.