Taemin không ngại thân mật với Kai

Em út của SHINee thẳng thắn chia sẻ những hiểu lầm về quan hệ giữa anh với người bạn thân Kai (EXO) trong những ngày gần đây. Vào ngày 19/8, Taemin và một số nghệ sỹ khác như Lizzy (Orange Caramel), RainaYeeun (Wonder Girls) đã tham gia chương trình radio Old School của đài SBS với tư cách là khách mời đặc biệt. Trong chương trình, Taemin đã đề cập đến người bạn thân của anh – thành viên Kai (EXO): “Tôi rất thân với Kai kể từ lúc chúng tôi còn là thực tập sinh. Tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh cậu ấy”. Khi DJ Kim Chang Ryul hỏi rằng: “Cậu có đi chơi riêng với cậu ấy không?”, Taemin trả lời: “Có, nhưng tôi sợ điều đó có thể gây ra nhiều điều hiểu lầm. Thậm chí các quản lý cứ hỏi tôi rằng có phải tôi đang hẹn hò đặc biệt với cậu ấy không?”. Sau đó, Kim Chang Ryul đoán rằng: “Có lẽ bởi vì Taemin có khuôn mặt đẹp nên dễ thu hút người khác”, Taemin cũng đùa rằng: “Tôi nghĩ tôi phải cẩn thận thôi” (cười lớn).

Taemin trong chương trình radio 19/8

DJ Kim Chang Ryul tiếp tục nói: “Thật ra cậu cũng không cần cẩn thận gì đâu. Hai chàng trai vẫn có thể đi chơi riêng được mà. Người Hàn Quốc luôn nghĩ rằng chỉ có những cô gái cùng nhau đi dạo, nắm tay thì được nhưng tại sao họ lại thấy lạ lùng nếu hai chàng trai làm điều đó nhỉ”.

Taemin giải thích: “Nó không giống như tôi nắm tay Kai hay điều gì đó tương tự nhưng chúng tôi quàng tay qua nhau vậy thôi. Tôi có những người bạn mà họ cảm thấy khó chịu khi thân mật với nhau. Vì vậy điều đó cũng ảnh hưởng đến chúng tôi. Mới đầu tôi cũng không thích như vậy nhưng bây giờ chúng tôi có thể tự nhiên thân mật”.

Một số hình ảnh dạo phố của TaeminKai được Distpatch chụp lại

Bánh Bột

Yan News