Kha Chấn Đông khóc nức nở, Phùng Tổ Danh có nguy cơ ở tù 3 năm

Ngày 18/08, 2 ngôi sao nổi tiếng của Hoa Ngữ là Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh đã bị cảnh sát Bắc Kinh bắt vì tình nghi hút ma túy. Đồng thời phía cảnh sát cũng lục soát được hơn 100g chất gây nghiện tại hiện trường và quyết định chuyển án thành hình sự.

Kha Chấn Đông - Phùng Tổ Danh

 Ngày 19/08, một đoạn clip quay Kha Chấn Đông ở nơi tạm giam đã được công khai trên các trang mạng. Đối mặt với ống kính, ngôi sao 23 tuổi này đã bật khóc nức nở. Trong đoạn clip này, Kha Chấn Đông thừa nhận hành vi của mình là tấm gương xấu cho mọi người. Anh cũng xin lỗi người thân và người hâm mộ vì đã khiến những người yêu thương mình thất vọng.

Kha Chấn Đông Kha Chấn Đông có sức ảnh hưởng rất lớn với giới trẻ nhờ vai Kha Cảnh Đằng trong You Are The Apple Of My Eye

 Trong đoạn clip quay cảnh công an đột kích vào hiện trường, cả Kha Chấn ĐôngPhùng Tổ Danh đều cúi đầu thừa nhận hành vi tàng trữ và sử dụng ma túy. Khi phóng viên đài truyền hình trung ương đến nơi tạm giam để phỏng vấn Kha Chấn Đông, ngôi sao trẻ này nức nở: “Tôi đã phạm vào lỗi rất lớn, tôi chính là tấm gương xấu“. Anh chàng cũng chia sẻ bản thân mình rất đau khổ vì đã đi sai đường.

Kha Chấn Đông

Kha Chấn Đông Kha Chấn Đông khóc nức nở trên truyền hình

Trước đây, Kha Chấn Đông từng tham gia chiến dịch chống ma túy, hành vi phạm lỗi lần này của anh chàng đang được coi là trò hài lớn nhất trong ngành giải trí. Anh chia sẻ: “Người nhà của tôi chắc chắn còn lo lắng cho tôi hơn, tôi rất đau khổ. Tôi muốn nói lời xin lỗi với họ, tôi đã làm cho họ thất vọng“.

Phùng Tổ Danh

 Đồng thời anh chàng cũng tuyên bố mình sẽ không tái phạm: “Kể từ ngày hôm nay, tôi sẽ thay đổi để làm người tốt. Tôi sẽ sẵn sàng để đối mặt với tất cả mọi người. Tôi cũng hy vọng người thân, bạn bè cùng những người yêu quý tôi cũng sẽ ủng hộ tôi“.

Phùng Tổ Danh Cảnh Phùng Tổ Danh bị bắt ở hiện trường

 Luật sư của Thành Long cũng đã liên lạc với cảnh sát Bắc Kinh về vụ việc của Phùng Tổ Danh tuy nhiên vẫn chưa nhận được phản hồi. Theo các trang báo Hong Kong, vì số lượng chất gây nghiện khá lớn nên án của Kha Chấn ĐôngPhùng Tổ Danh sẽ bị chuyển thành án hình sự. Căn cứ theo luật của Trung Quốc, rất có khả năng Phùng Tổ Danh sẽ phải chịu án tù 3 năm vì 2 hành vi tàng trữ và sử dụng chất kích thích.

Hạ Âu Thần

Theo YAN News