Khánh Linh lộ bụng to khi mặc váy bó sát

Chiếc váy ren mỏng, có kiểu dáng ôm sát khiến giọng ca ‘Họa mi hót trong mưa’ để lộ nhược điểm về thân hình.

ca-si-khanh-linh-lo-bung-to-khi-mac-vay-bo-sat

Chiều 13/11, Khánh Linh tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu album mới ‘Ngài’ mà cô dành rất nhiều tâm huyết thực hiện cùng nhạc sĩ Võ Minh Tâm. Xuất hiện trước ống kính, nữ ca sĩ gây bất ngờ bởi sự ‘lột xác’ về phong cách ăn mặc và trang điểm. Dù không có vóc dáng chuẩn nhưng Khánh Linh vẫn tự tin diện váy ren mỏng tang, xẻ táo bạo ở phần ngực và đùi. Cũng chính bộ đầm bó sát này đã vô tình ‘tố’ nhược điểm về vòng eo to của ‘gái hai con’.

ca-si-khanh-linh-lo-bung-to-khi-mac-vay-bo-sat-1

Trang phục của giọng ca ‘Họa mi hót trong mưa’ do nhà thiết kế Thùy Dương hỗ trợ với mong muốn tạo sự thay đổi cho nữ ca sĩ. Bản thân Khánh Linh tâm sự, để có vóc dáng như hiện tại cô đã nỗ lực giảm cân rất nhiều. Cô chưa bao giờ nghĩ mình mặc trang phục gợi cảm như thế này.

ca-si-khanh-linh-lo-bung-to-khi-mac-vay-bo-sat-2

Trong ngày ra mắt sản phẩm, doanh nhân Trần Tùng – ông xã Khánh Linh có mặt từ sớm để hỗ trợ vợ đón khách. Anh cũng là người thúc giục vợ chăm chỉ tìm tòi, khám phá bản thân ở những dòng nhạc mới.

ca-si-khanh-linh-lo-bung-to-khi-mac-vay-bo-sat-3

Đôi vợ chồng không ngần ngại trao nhau nụ hôn trước chốn đông người. Cả hai đang rất viên mãn trong hôn nhân và có một con gái chung.

ca-si-khanh-linh-lo-bung-to-khi-mac-vay-bo-sat-4

Nói về album ‘Ngài’, Khánh Linh cho biết, sản phẩm gồm 5 ca khúc do nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sáng tác. Album là sự pha trộn giữa màu sắc của sermi classic, rock trên nền điện tử độc đáo. Phong cách âm nhạc này khác biệt hoàn toàn so với những bản pop êm dịu mà khán giả đã quen thuộc ở nữ ca sĩ.

ca-si-khanh-linh-lo-bung-to-khi-mac-vay-bo-sat-5

Sau album ‘Ngài’, nữ ca sĩ dự định sẽ thực hiện sản phẩm với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, đồng thời ấp ủ liveshow cá nhân.

ca-si-khanh-linh-lo-bung-to-khi-mac-vay-bo-sat-6

Ca sĩ Tấn Minh đã đến ủng hộ cho đồng nghiệp trong buổi họp báo chiều qua.

Ảnh: Hải Hà Nội

Theo Ngôi Sao