Đông Hùng phát hành MV mới sau biến cố gia đình

Đông Hùng trở lại sau quãng thời gian xảy ra nhiều biến cố với ca khúc mới do Lê Thiện Hiếu sáng tác.

Sau một thời gian tập trung giải quyết việc gia đình, mới đây, Đông Hùng phát hành ca khúc mới Tôi không muốn lớn thêm nữa do Lê Thiện Hiếu sáng tác. Bài hát với câu chuyện của một chàng trai đang đứng trước những lo lắng, cô đơn và chếnh choáng giữa cuộc sống thay đổi từng ngày như khắc họa con người, hoàn cảnh thực của Đông Hùng. Bởi thế, anh nhận thấy sự đồng cảm và tâm đắc ngay khi nghe bản demo của ca khúc.

“Đây là bài hát mà tự tôi tìm thấy bản thân mình ở đó. Ngay sau khi Lê Thiện Hiếu gửi tôi bản demo guitar mộc mạc, tôi đã bị cảm xúc của bài hát chạm đến từng ngóc ngách của tâm hồn mình”, Đông Hùng chia sẻ lý do lựa chọn ca khúc.

MV ‘Tôi không muốn lớn thêm nữa’ của Đông Hùng

Nam ca sĩ nói thêm: “Bài hát là những lời tự sự mộc mạc, chân thành và nhỏ nhoi nhất của một con người, đang sống trong thế giới của những điều vĩ mô, lớn lao. Vì phải chạy đua với nhịp sống, với tất cả mọi thứ nên nhiều khi mệt mỏi và không muốn lớn thêm nữa. Càng lớn, càng phải đối mặt, càng phải gồng mình để trống trả những thứ xung quanh mình”.

Đặc biệt, được các bạn bè, đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ, nam ca sĩ đã gấp rút thực hiện MV. Đây như món quà để anh cảm ơn những khán giả, đồng nghiệp đã động viên mình trong suốt thời gian qua.

Đông Hùng phát hành ca khúc đầu tiên sau biến cố gia đình.

Đông Hùng nhận được ca khúc từ trước khi Lê Thiện Hiếu thi Sing My Song. Qua đây, top 3 Vietnam Idol 2014 hy vọng khán giả sẽ hiểu hơn về tâm tư của mình với cuộc sống, nghề nghiệp và khép lại câu chuyện buồn của gia đình là đề tài dư luận bàn tán xôn xao trong thời gian qua.

Chia sẻ về quãng thời gian nhiều xáo trộn, Đông Hùng bày tỏ: “Thời gian qua là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời. Những lời dè bỉu, chỉ trích hay miệt thị khiến bản thân Hùng rất bức xúc. Cuộc sống vốn bình lặng bị xáo trộn bởi những điều bịa đặt để nổi tiếng khiến tôi không thoải mái. Tuy vậy, tôi luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách, khó khăn trong cuộc sống và công việc. Tốt xấu ra sao đều sẽ làm cho chúng ta lớn hơn, trưởng thành hơn. Sự quan tâm của mọi người là năng lực tích cực để tôi luôn phấn đấu và kiên trì với âm nhạc về sau”.

Trước đó, Đông Hùng gây chú ý khi yêu cầu các chủ nợ không cho mẹ mình vay tiền trên trang cá nhân. Đồng thời, top 3 Vietnam Idol 2014 cũng công khai những hình ảnh mình bị thương sau vụ xô xát với đàn em của các chủ nợ.

Hành động của nam ca sĩ sinh năm 1993 nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả và đồng nghiệp. Tuy nhiên cũng không ít người nghi ngờ đây là cách anh đánh bóng tên tuổi.

Phản hồi về ý kiến này, anh cho biết việc “tố cáo” mẹ ruột trên trang cá nhân là hành động sau một phút yếu lòng. Nam ca sĩ chia sẻ trong những năm qua, anh đã cố gắng làm việc để trả số nợ 16 tỷ đồng cho mẹ. Tuy nhiên, mới đây, mẹ anh tiếp tục chơi họ và vay nặng lãi, dẫn đến chủ nợ đến tận nhà đòi tiền và xảy ra xô xát khiến anh bị thương.

Lan Phương

Theo Zing