Sở hữu đôi mắt khác màu, ‘hot boy trại giam’ bỗng đổi nghề làm người mẫu chuyên nghiệp

Sau khi bức ảnh chân dung của Mekhi Alante Lucky được cảnh sát công bố, bỗng từ một tù nhân bị xã hội sợ hãi, anh ta lại trở thành cái tên hot trên mạng xã hội.

Sở hữu khuôn mặt nam tính góc cạnh và đôi mắt mỗi bên một màu, anh Mekhi Alante Lucky, người Mỹ bỗng chốc đang từ một phạm nhân lại trở nên nổi tiếng sau khi bức ảnh chân dung tội phạm của anh ta xuất hiện trên mạng. Nhờ sức lan truyền của cộng đồng mạng, tên tội phạm 20 tuổi sống tại bang Bắc Carolina này cũng đã bắt đầu lấn sân sang làng thời trang.

Sở hữu đôi mắt khác màu, hot boy trại giam bỗng đổi nghề làm người mẫu chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Đôi mặt khác màu của Mekhi đã lọt vào tầm ngắm của trung tâm người mẫu Claire.

Được biết, vẻ đẹp lạ của Mekhi đã lọt vào mắt xanh của trung tâm người mẫu Claire ở thành phố Atlanta. Sau đó, anh đã được ký kết hợp đồng để trở thành người mẫu chuyên nghiệp của trung tâm.

Mekhi bị bắt giữ vào tháng 4/2016 với tội danh lái xe vượt tốc độ và tiêu thụ đồ ăn cắp. Sau khi bức ảnh chân dung tội phạm của Mekhi được đăng lên mạng, anh đã được mọi người đặt cho biệt danh “hot boy trại giam”.

Chỉ tính riêng từ tháng 4 đến 12/2016, Mekhi đã bị bắt giữ tổng cộng 5 lần với nhiều tội danh khác nhau bao gồm: trộm cắp, tấn công phụ nữ và chống người thi hành công vụ.

Sở hữu đôi mắt khác màu, hot boy trại giam bỗng đổi nghề làm người mẫu chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Mekhi đã nối tiếp Jeremy Meeks trở thành “hot boy trại giam” thứ hai trên thế giới.

(Nguồn: Metro)

Chi Mai

Theo Thời Đại