Những người đẹp Hollywood khuấy động làng thời trang tuần qua

Trong tuần qua, các người đẹp Hollywood chuộng phong cách cá tính, mạnh mẽ. Trong đó, trang phục của Zendaya tại sự kiện Power of Young Hollywood được đánh giá cao.

Trang phục của Zendaya tại sự kiện Power of Young Hollywood diễn ra cách đây ít ngày được cả Elle lẫn Harpers Bazaar đánh giá cao. Zendaya vốn luôn nhận được những lời ngợi khen nhờ gu thời trang tươi trẻ, đa dạng. Trong đó, thiết kế mang phong cách thời trang thập niên 1970 nằm trong bộ sưu tập mùa Thu năm 2017 của Vivetta giúp Zendaya trông thanh lịch và sang trọng.
Nhung nguoi dep Hollywood khuay dong lang thoi trang tuan qua hinh anh 2
Brie Larson tại buổi ra mắt phim Glass Castle diễn ra ngày 9/8 được các tạp chí thời trang ví như một nàng công chúa xinh đẹp nhờ bộ váy màu hồng nhạt lấp lánh, nằm trong bộ sưu tập Xuân 2018 của thương hiệu Monique Lhiullier. Bộ váy được thiết kế bằng chất liệu ren màu pastel có đính các hạt kim sa tạo cảm giác thuần khiết, thanh thoát. Điểm nhấn của bộ váy chính là choker bạc lấp lánh, đính thêm vải ren, phủ trùm lấy cánh tay phải của nữ diễn viên.
Nhung nguoi dep Hollywood khuay dong lang thoi trang tuan qua hinh anh 3
Emily Ratajkowski có lẽ là người đẹp táo bạo nhất tuần qua. Chiếc váy màu hồng pastel thuộc thương hiệu La Perla mà Emily Ratajkowski mặc khi đến tham gia chương trình Jimmy Kimmel Live vào ngày 7/8 có thiết kế xẻ sâu giúp cô khoe thân hình gợi cảm.
Nhung nguoi dep Hollywood khuay dong lang thoi trang tuan qua hinh anh 4
Naomi Watts thu hút mọi ánh nhìn khi tung tăng dạo đường phố New York vào ngày 10/8 với bộ váy trắng thắt eo có phần dưới dáng xòe. Điểm nhấn của trang phục này chính là họa tiết hoa thêu thanh lịch ở hai vai. Bộ váy giúp nữ diễn viên trông vô cùng trẻ trung so với độ tuổi U50 của cô. Ngoài ra, nữ diễn viên Brides of Christ còn kết hợp túi xách cùng tông màu trắng, thuộc dòng Kan I của Fendi và kính dáng mắt mèo với khung đá cẩm thạch của thương hiệu Victoria Beckham.
Nhung nguoi dep Hollywood khuay dong lang thoi trang tuan qua hinh anh 5
Kate Beckinsale thường trung thành với những trang phục đơn sắc, bởi vậy, sự xuất hiện của nữ diễn viên với bộ váy dáng bồng, màu Ombre ngọt ngào, ảo diệu tại buổi ra mắt phim The Only Living Boy In New York đã nhận được nhiều sự chú ý. Bộ váy được thiết kế bằng chất liệu vải tulle tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.
Nhung nguoi dep Hollywood khuay dong lang thoi trang tuan qua hinh anh 6
Điểm đáng chú ý nhất trong bộ trang phục của Chloe Sevigny chính là thiết kế tay độc đáo. Trang phục vest tôn lên nét đẹp nữ quyền giúp nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim Good Time vào ngày 8/8. Tuy nhiên, lựa chọn đôi giày họa tiết da rắn của Chloe Sevigny bị đánh giá là không phù hợp và lệch tông so với set đồ cô mặc phía trên.
Nhung nguoi dep Hollywood khuay dong lang thoi trang tuan qua hinh anh 7
Tham dự một sự kiện diễn ra ngày 10/8, Millie Bobby Brown xuất hiện nổi bật với trang phục 2 pieces suit, trong đó, quần short phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của nữ diễn viên trẻ. Bộ trang phục cá tính kết hợp sơ mi, mắt kính và kiểu tóc hớt sang một bên khiến Millie Bobby Brown vừa giữ được sự trẻ trung của độ tuổi 13 vừa trở nên cuốn hút, độc đáo.
Nhung nguoi dep Hollywood khuay dong lang thoi trang tuan qua hinh anh 8
Yara Shahidi từng gây thất vọng khi xuất hiện với trang phục trắng đơn điệu trong sự kiện Black Girls Rock. Tuy nhiên, khi tham dự Power Of Young Hollywood vào ngày 8/8, nữ diễn viên đã lấy lại phong độ. Trang phục có in họa tiết hoa bản to trông đơn giản nhưng rất phù hợp với không khí vui nhộn, sôi nổi và trẻ trung của mùa hè.

Lan Phương

Theo Zing