Những em út cao vượt các anh trong boygroup Kpop

Zelo (B.A.P), San Ha (ASTRO) và Woo Seok (Pentagon) được ví là ’em út khổng lồ’ vì chiều cao quá khổ, toàn bị xếp đứng ngoài rìa.

Dong Woon (Highlight) có chiều cao trên lý lịch là 1m81.

Dong Woon, em út của Highlight, có chiều cao trên lý lịch là 1m81. Vì cao to nhất nhóm nên Dong Woon thường bị xếp đứng ngoài cùng trưởng nhóm Doo Joon cho cân đội hình.

nhung-em-ut-cao-vuot-cac-anh-trong-boygroup-kpop-1

Em út của ASTRO Yoon San Ha mới 17 tuổi nhưng đã cao hơn 1m80 và vẫn đang tiếp tục phát triển. Người cao thứ nhì trong nhóm là Eun Woo, thấp hơn em út khoảng 2cm.

nhung-em-ut-cao-vuot-cac-anh-trong-boygroup-kpop-2

Zelo, sinh năm 1996, được mệnh danh là “em út khổng lồ” của B.A.P với chiều cao khoảng 1m87. Đứng cùng các anh trên thảm đỏ, Zelo trông lênh khênh như cây cột.

Pentagon có đội hình kiểu vòng cung với 4 tòa tháp Yuto, Shin Won, Yan An và Woo Seok đứng chặn hai đầu. Cả 4 toàn cao trên 1m84. Em út Woo Seok sinh năm 1998 và đã gần chạm mốc 1m90, cao hơn 20 cm so với anh cả Jin Ho thấp nhất nhóm.

Pentagon có đội hình kiểu vòng cung với 4 “tòa tháp” Yuto, Shin Won, Yan An và Woo Seok đứng chặn hai đầu. Cả 4 toàn cao trên 1m84. Em út Woo Seok (bìa trái) sinh năm 1998 và đã gần chạm mốc 1m90, cao hơn 20 cm so với anh cả Jin Ho thấp nhất nhóm.

nhung-em-ut-cao-vuot-cac-anh-trong-boygroup-kpop-4

VIXX có chiều cao ngang ngửa nhau, em út Hyuk cao nhất với 1m85 và luôn bị xếp đứng ngoài rìa.

nhung-em-ut-cao-vuot-cac-anh-trong-boygroup-kpop-5

Sung Jae có chiều cao khoảng 1m80 và là người cao nhất BTOB. Tuy không chênh lệch quá nhiều nhưng Sung Jae cũng đủ khiến các anh phải ngước nhìn.

nhung-em-ut-cao-vuot-cac-anh-trong-boygroup-kpop-6

GOT7 có chiều cao khá đồng đều nhưng khi đứng cạnh nhau, em út Yu Gyeom vẫn trội hơn chút ít.

nhung-em-ut-cao-vuot-cac-anh-trong-boygroup-kpop-7

Sinh năm 2001, Lai Guan Lin là thành viên nhỏ tuổi nhất trong Wanna One. Guan Lin có chiều cao 1m81, tương đương với Hwang Min Hyun. Cả 2 được xếp đứng 2 đầu cho cân đội hình. Tiếp theo là Kang Daniel 1m80, Ong Seong Woo 1m79.

Anh Nhi

Theo IOne/VnExpress