5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay ‘Reunited Worlds’

“Reunited Worlds” hiện đang là bộ phim được nhiều mọt phim Hàn quan tâm nhờ nội dung mới lạ cùng dàn diễn viên khá thu hút.

Reunited Worlds (tạm dịch: Bước Vào Thế Giới Mới), là drama mới của nhà đài SBS, tiếp nối khung giờ phát sóng của Đối Tác Đáng Ngờ. Sau tuần đầu lên sóng, bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Dưới đây là 5 điều chứng minh Reunited là tác phẩm đáng xem cho mùa hè này.

5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay “Reunited Worlds” - Ảnh 1.

1. Nội dung mới lạ kết hợp yếu tố giả tưởng phi thường

Bước Vào Thế Giới Mới kể về câu chuyện về hai người bạn thời thơ ấu Hae Sung (Yeo Jin Goo) và Jung Won (Lee Yeon Hee) mặc dù sinh cùng một năm nhưng vì một lí do lạ mà họ gặp lại với ngoại hình hoàn toàn chênh lệch. Hae Sung gặp tai nạn qua đời khi mới học trung học. 12 năm sau anh đột ngột xuất hiện với vẻ ngoài và tính cách y như khi 19 tuổi trong khi cô bạn thân Jung Won của anh đã 31 tuổi. Mối quan hệ mới của họ bắt đầu mở ra từ đây. Ngoài ra, Jung Won được chủ nhà hàng nơi cô làm việc yêu thầm, đó là đầu bếp Cha Min Joon do Ahn Jae Hyun thủ vai.

5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay “Reunited Worlds” - Ảnh 2.

Sau hai tập phát sóng đầu tiên, bộ phim mở ra nhiều tình tiết thú vị, gây tò mò. Mạch phim khá nhanh và hợp lí, không gây mệt mỏi cho người xem. Có thể thấy biên kịch bộ phim đang xây dựng nên một kịch bản hấp dẫn và chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào sức hút của bộ phim trong những tập tiếp theo.

2. Sự trở lại của bông hoa nhà SM Lee Yeon Hee

Lee Yeon Hee nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp của SM nhưng luôn bị gắn mác “bình hoa di động” và hứng chịu nhiều gạch đá khán giả. Cô từng tham gia khá nhiều bộ phim trước đây như Phía Đông Vườn Địa Đàng, Cửu Gia Thư, Hoa Hậu Hàn Quốc… nhưng diễn xuất không được đánh giá cao. Tuy nhiên, màn hóa thân mới trong vai cô gái 31 tuổi Jung Won đang cho thấy diễn xuất tiến bộ của Lee Yeon Hee.

Có lẽ cô đã chăm chỉ rèn luyện khả năng diễn cũng như có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho vai diễn mới của mình trong thời gian qua. Lần tái xuất này, mối tình “đũa lệch” giữa cô và cậu bạn “mãi mãi tuổi 19” chính là điểm nhấn hay ho của tác phẩm.

5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay “Reunited Worlds” - Ảnh 3.

Lee Yeon Hee cũng không bỏ qua mái tóc “chó gặm” đang làm mưa làm gió màn ảnh Hàn gần đây. Tóc mái ngố tàu tự cắt cũng khiến Lee Yeon Hee vô cùng dễ thương và trẻ trung trong mắt khán giả.

5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay “Reunited Worlds” - Ảnh 4.

3. Diễn xuất thực lực của sao nhí đã trưởng thành Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo luôn nằm trong top những diễn viên nhí hàng đầu của xứ sở kim chi. Khả năng diễn xuất của cậu đã được khẳng định qua nhiều bộ phim mà điển hình là I Miss YouMặt Trăng Ôm Mặt Trời. Trong Bước Vào Thế Giới Mới, Yeo Jin Goo thủ vai cậu học sinh Sung Hae Sung qua đời khi mới hoc trung học và bỗng trở lại 12 năm sau với hình hài không thay đổi trong khi bạn bè cậu đã 31 tuổi. Là vai diễn cần thể hiện nhiều sắc thái nội tâm phức tạp nhưng Yeo Jin Goo không hề khiến khán giả thất vọng khi thể hiện tốt những khía cạnh khác nhau trong diễn xuất của mình.

5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay “Reunited Worlds” - Ảnh 5.

Giống như các bạn diễn nhí cùng thời như Kim Yoo Jung, Kim So Hyun đã gặt hái ít nhiều thành công khi thoát mác sao nhí, Yeo Jin Goo cũng đang từng bước khẳng định năng lực diễn xuất ngày càng trưởng thành của mình.

5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay “Reunited Worlds” - Ảnh 6.

4. Màn chào sân phim ảnh của “nữ thần” thế hệ mới Jung Chaeyeon

Nhân tố giúp “lôi kéo” thêm một lượng fan hùng hậu cho bộ phim chính là Jung Chaeyeon – nữ idol đang lên đến từ girlgroup DIA. Cô nàng nổi lên thành hiện tượng sau show truyền hình thực tế Produce 101 và 1 năm hoạt động trong “nhóm nhạc quốc dân” I.O.I. Với ngoại hình trong sáng ngập tràn sức sống, Chaeyeon hoàn toàn phù hợp trong vai thời niên thiếu của Jung Won (Lee Yeon Hee).

5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay “Reunited Worlds” - Ảnh 7.
5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay “Reunited Worlds” - Ảnh 8.

Đây là vai diễn đầu tay đánh dấu bước đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh của Chaeyeon và có lẽ cô nàng đã để lại một ấn tượng không tồi trong mắt khán giả truyền hình. Diễn xuất tự nhiên của Chaeyeon kết hợp ăn ý với bạn diễn dày dặn kinh nghiệm Jin Goo đã tạo nên hình ảnh đôi bạn thân thời niên thiếu hết sức đáng yêu.

5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay “Reunited Worlds” - Ảnh 9.

5. “Công tử” Ahn Jae Hyun trở thành chàng trai si tình

Ông xã của nàng cỏ Goo Hye Sun vào vai đầu bếp Cha Min Joon đem lòng yêu đơn phương Jung Won. Mặc dù chỉ xuất hiện vài phân cảnh trong hai tập đầu vừa phát sóng nhưng với hình ảnh bảnh bao ngất ngây, nhân vật của Ahn Jae Hyun chắc chắn là soái ca trồng cây si cửa nhà Jung Won rồi. Muốn biết chàng ta sẽ còn lãng mạn đến đâu để theo đuổi “crush” thì đương nhiên phải theo dõi Bước vào thế giới mới ngay và luôn thôi. Ngắm nghía ảnh nhá hàng của đầu bếp soái ca trước nhé!

5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay “Reunited Worlds” - Ảnh 10.

Đầu bếp long lanh thế này thì đừng hỏi tại sao nhà hàng đắt khách…

5 lí do các mọt phim Hàn nên xem ngay “Reunited Worlds” - Ảnh 11.

Diễn biến câu chuyện của chàng trai đến từ 12 năm trước sẽ ra sao? Hãy cùng theo dõi Reunited Worlds vào thứ Tư – thứ Năm hàng tuần trên đài SBS.

Ngẫn

Theo Trí Thức Trẻ