Nguyễn Thị Loan lộng lẫy với đầm ánh bạc

Á hậu khoe vóc dáng gợi cảm trong những thiết kế dạ hội cầu kỳ.

nguyen-thi-loan-long-lay-voi-dam-anh-bac

Người đẹp Nguyễn Thị Loan vừa thực hiện bộ ảnh với phong cách mới nhằm đánh dấu chặng đường 7 năm tham gia các cuộc thi nhan sắc.

nguyen-thi-loan-long-lay-voi-dam-anh-bac-1

Diện bộ đầm xòe rộng bồng bềnh, đính kết tỉ mỉ của NTK Anh Thư, Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 hóa nàng công chúa yêu kiều bước ra từ truyện cổ tích.

nguyen-thi-loan-long-lay-voi-dam-anh-bac-2

Trong khi đó, thiết kế đuôi cá dát kim sa ánh bạc lấp lánh của Tăng Thành Công giúp người đẹp Thái Bình phô diễn đường cong nuột nà.

nguyen-thi-loan-long-lay-voi-dam-anh-bac-3

Nhìn lại chặng đường 7 năm qua, Nguyễn Thị Loan chia sẻ: “7 năm là một hành trình không quá dài nhưng đã cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị trong việc chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Điều tôi tâm đắc nhất là có thể góp một phần công sức của mình để quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam với bạn bè thế giới. Và mỗi khi nhớ lại khoảnh khắc hai tiếng Việt Nam được vang lên, tôi rất tự hào và xúc động”.

nguyen-thi-loan-long-lay-voi-dam-anh-bac-4
nguyen-thi-loan-long-lay-voi-dam-anh-bac-5

Nhân dịp này, chân dài sinh năm 1990 cũng hào hứng chia sẻ dự án đào tạo sắc đẹp trực tuyến của mình: “Sau quá trình chuẩn bị và thực hiện, dự án mang tên ‘Beauty Trainer – Người đào tạo’ sẽ lên sóng trên kênh Youtube riêng của tôi vào đầu tháng 8. Đây là dự án mà tôi tâm huyết, với mục đích chia sẻ và truyền đạt lại kinh nghiệm trong suốt 7 năm qua cho các bạn gái có đam mê và mong ước khẳng định bản thân như tôi ngày ấy”.

nguyen-thi-loan-long-lay-voi-dam-anh-bac-6
nguyen-thi-loan-long-lay-voi-dam-anh-bac-7

Photo: Nick Nguyễn. Stylist: Nhã Trúc. Make-up: Mid Nguyễn.

Zimi

Theo Ngôi Sao