Lindsay Lohan mặc trễ nải ở biển Hy Lạp

Nữ diễn viên 30 tuổi trở lại đảo Mykonos sau tròn 1 năm xảy ra xô xát với bạn trai cũ tại nơi đây.

Lindsay Lohan hào hứng đến Hy Lạp để tổ chức sinh nhật vào ngày 2/7 tới. Ngôi sao Mean Girls được trông thấy vui đùa cùng bạn bè trên bãi biển ở đảo Mykonos hôm thứ 5. Người đẹp mặc bộ đồ bơi gợi cảm, khéo khoe vòng một nóng bỏng.

lindsay-lohan-mac-tre-nai-o-bien-hy-lap

Lindsay Lohan trên biển Hy Lạp hôm 29/6.

Trở lại Địa Trung Hải lần này, Lindsay là cô nàng độc thân vui vẻ đúng nghĩa, khác hẳn một năm trước. Tháng 7/2016, Lilo từng đến Mykonos đón sinh nhật 30 tuổi cùng vị hôn phu Egor Tarabasov. Tuy nhiên, kỳ nghỉ lãng mạn đã biến thành cơn ác mộng khi Lindsay nghi ngờ có những tin nhắn tình cảm trong điện thoại của Egor. Cặp đôi cãi vã, giằng giật điện thoại và không lâu sau thì đường ai nấy đi.

Lindsay và bạn trai cũ xô xát trên bãi biển

Sau scandal này, Lindsay tiếp tục ở lại Hy Lạp, hợp tác với doanh nhân trẻ Dennis Papageorgiou mở câu lạc bộ đêm mang tên Lohan tại thành phố Athens. Từng có tin đồn cô hẹn hò với Dennis nhưng Lilo khẳng định giữa hai người chỉ là quan hệ “đối tác làm ăn”.

lindsay-lohan-mac-tre-nai-o-bien-hy-lap-1
Lilo hào hứng đón sinh nhật 31 tuổi.

Vào đầu tuần này, Lindsay gây bất ngờ khi đã tweet gửi lời mời sinh nhật đến những cô bạn cũ nổi tiếng là Paris Hilton và Britney Spears. “Cô nàng tiệc tùng” viết: “Những cô gái dễ thương Britney Spears, Paris Hilton hãy đến sinh nhật tôi vào cuối tuần này. Beyonce, chị cũng sẽ đến nhé”. Cả ba đều chưa phản hồi trước lời mời của Lilo. Britney hiện bận rộn đi tour ở châu Á còn Beyonce chỉ vừa đẻ sinh đôi một trai, một gái.

lindsay-lohan-mac-tre-nai-o-bien-hy-lap-2

Lilo, Britney và Paris Hilton thân thiết vào đầu những năm 2000.

Theo Ngôi Sao