Top sao mặc đẹp nhất show thời trang Moschino

Show diễn Moschino đình đám tại tuần lễ thời trang Milan (Ý) vừa chính thức bắt đầu với rất nhiều những bộ cánh rực rỡ, cá tính của các người đẹp nổi tiếng

Ngôi sao của phim Underworld là Kate Beckinsale xuất hiện trong thiết kế áo lệch cách điệu hình nơ trong bộ sưu tập xuân hè 2018 của show Moschino tại Milan.
Top sao mac dep nhat show thoi trang Moschino hinh anh 2
Nữ ca sĩ Fergie trẻ trung trong một thiết kế đặc biệt dành riêng show diễn thời trang năm nay.
Top sao mac dep nhat show thoi trang Moschino hinh anh 3
Cựu ngôi sao tuổi teen Vanessa Huggens bắt mắt, nổi bật trong thiết kế nhiều sắc màu, phong cách đặc trưng của show diễn thời nổi tiếng đám nước Ý. Cô còn gây chú ý với màu mắt tông vàng neon cùng với hoạ tiết chủ đạo trên áo.
Top sao mac dep nhat show thoi trang Moschino hinh anh 4
Nữ diễn viên 15 tuổi Kaia Gerber quyến rũ trong một thiết kế của bộ sưu tập xuân hè 2018.
Top sao mac dep nhat show thoi trang Moschino hinh anh 5
Ngôi sao truyền hình Sarah Hyland thanh lịch trong chiếc váy hoa chất satin bóng, phối đồng điệu với túi xách và giày cao gót cùng tông màu. Nữ diễn viên còn ghi điểm với kiểu tóc búi sang trọng.
Top sao mac dep nhat show thoi trang Moschino hinh anh 6
Nữ ca sĩ Justine Skye nổi bật trong một thiết kế của nhà mốt Sara Sampaio. Set thời trang lưới khiến cô nàng trở nên quyến rũ nhưng không kém phần cá tính, đặc biệt với mái tóc dài nhuộm tím ấn tượng.
Top sao mac dep nhat show thoi trang Moschino hinh anh 7
Ngôi sao YouTube Amanda Steele cũng gây ấn tượng không kém với thiết kế dành riêng cho show diễn Moschino với tông màu vàng neon chủ đạo của năm nay.
Top sao mac dep nhat show thoi trang Moschino hinh anh 8
Siêu mẫu Gigi Gorgeous khoe chân dài trong bộ cánh thú vị, kết hợp giữa áo khoác boomber nhiều màu sắc cùng với jumsuit đen.
Top sao mac dep nhat show thoi trang Moschino hinh anh 9
Nữ diễn viên 21 tuổi Serayah McNeill nhận được lời khen khi tinh tế phối giữa áo bra cúp ngực cùng với áo vest dáng dài vạt đuôi tôm khiến tổng thể trở nên hài hoà, không phản cảm.
Top sao mac dep nhat show thoi trang Moschino hinh anh 10
Nữ diễn viên kì cựu Tracee Ellis Ross cá tính trong bộ jumsuit màu quân đội. Chiếc túi xách phá cách và có vẻ không hề liên quan đến tổng thể trang phục vô tình trở thành điểm nhấn.

Phương Linh

Ảnh: Hollywood Life

Theo Zing