Bella Hadid và Justin Bieber bị ‘bắt quả tang’ diện đồ đôi cùng nhau!

Hay hớm thay, chiếc quần shorts mà Bella Hadid và Justin Bieber “mặc chung” trông thì bình dân mà có giá lên đến… 13 triệu đồng.

Đồ đẹp đồ xịn, ắt có nhiều người mặc.

Chuyện các nàng hay “đụng” nhau là lẽ thường. Khi nào mà bị “bắt quả tang” như trường hợp của Bella Hadid và Justin Bieber thì mới có chuyện để nói. Không hiểu vô tình hay hữu ý mà cả Bella Hadid lẫn Justin Bieber đều “mặc chung” một chiếc quần short theo cách phối màu giống y hệt nhau.

Bella Hadid và Justin Bieber bị bắt quả tang diện đồ đôi cùng nhau! - Ảnh 1.

Mới đây, Bella Hadid bị bắt gặp trên phố với set đồ street style màu đỏ-trắng. Cô kết hợp quần shorts caro đỏ với áo len trắng và túi xách cũng tông đỏ.

Bella Hadid và Justin Bieber bị bắt quả tang diện đồ đôi cùng nhau! - Ảnh 2.

Chiếc quần shorts đó lại xuất hiện trong set đồ của Justin Bieber. Anh chàng cũng ứng dụng 2 tông đỏ-trắng với áo thun cơ bản và đôi Yeezy 350.

Bella Hadid và Justin Bieber bị bắt quả tang diện đồ đôi cùng nhau! - Ảnh 3.

Thế là, thành ra cả hai tự dưng “mặc đồ đôi” dù chẳng mấy liên quan đến nhau. Nếu chăng thì họ đều là người cũ của cặp đôi hot nhất hiện nay: Selena Gomez & The Weeknd.

Bella Hadid và Justin Bieber bị bắt quả tang diện đồ đôi cùng nhau! - Ảnh 4.

Quay trở lại chiếc quần shorts mà cả hai “mặc chung”. Đây là sản phẩm từ Off-White. Nhìn thì trông bình dân thế mà nó có giá lên đến… 13 triệu đồng!!!

Cô Kim

Theo Tri Thức Trẻ