Tom Holland từng nghĩ chuyện mình đóng Người Nhện là ‘tin giả’

Có mặt tại sự kiện họp báo của bom tấn “Spider-Man: Homecoming” ở Singapore, tài tử 21 tuổi chia sẻ anh từng nghĩ rằng việc mình được chọn đóng Spider-Man là không có thật.

Tối 7/6, bom tấn siêu anh hùng Spider-Man: Homecoming có buổi họp báo và gặp gỡ fan tại Bảo tàng Nghệ thuật Công nghệ, thuộc khuôn viên tổ hợp Marina Bay Sands, Singapore. Đây là một trong những sự kiện quảng bá đầu tiên dành cho tác phẩm siêu anh hùng tiếp theo thuộc chuỗi Marvel Cinematic Universe (MCU) và do Sony cùng Marvel Studios hợp tác sản xuất.
Tom Holland tung nghi chuyen minh dong Nguoi Nhen la ‘tin gia’ hinh anh 2
Có mặt tại đảo quốc sư tử là Tom Holland và Jacob Batalon. Khán giả từng được gặp gỡ phiên bản điện ảnh thứ ba của Người Nhện do Holland thể hiện ở Captain America: Civil War (2016). Còn Batalon đảm nhận vai Ned – cậu bạn thân nhí nhố của Peter Parker.
Tom Holland tung nghi chuyen minh dong Nguoi Nhen la ‘tin gia’ hinh anh 3
Rất nhiều fan của Spider-Man tại Singapore đã hóa trang thành nhân vật siêu anh hùng nhả tơ, với hy vọng được chụp hình chung cùng Tom Hollnad.
Tom Holland tung nghi chuyen minh dong Nguoi Nhen la ‘tin gia’ hinh anh 4
Trên thực tế, quy mô sự kiện không quá lớn, và khoảng thời gian mà hai ngôi sao trẻ dành cho người hâm mộ và báo chí trên thảm đỏ chỉ là khoảng hơn 30 phút.
Tom Holland tung nghi chuyen minh dong Nguoi Nhen la ‘tin gia’ hinh anh 5
Tom Holland dành chủ yếu thời gian để chụp hình với các fan cosplay thành Người Nhện. Anh nhận xét Singapore giống như “một hành tinh khác” và rất thích bầu không khí tại đảo quốc sư tử trong lần đầu đặt chân tới đây.
Tom Holland tung nghi chuyen minh dong Nguoi Nhen la ‘tin gia’ hinh anh 6
Một số em nhỏ được cha mẹ cho phép hóa trang thành Spider-Man và đưa tới gặp Tom Holland cùng Jacob Batalon. Bộ phim Homecoming tới đây được tiết lộ sẽ lấy bối cảnh ngay sau The Avengers (2012) và Captain America: Civil War (2016).
Tom Holland tung nghi chuyen minh dong Nguoi Nhen la ‘tin gia’ hinh anh 7
Tom Holland chia sẻ với cánh báo chí Đông Nam Á rằng Marvel Studios hay Sony không gọi cho anh, mà lại thông báo việc chọn mình cho vai Người Nhện trên Instagram trước. Cả Holland cùng anh trai ban đầu đều nghĩ rằng đó là “tin giả”, và chỉ thực sự tin chuyện khi được người đại diện gọi điện thoại xác nhận.
Tom Holland tung nghi chuyen minh dong Nguoi Nhen la ‘tin gia’ hinh anh 8
Đoàn truyền thông Việt Nam tới tham dự sự kiện có An Nguy. Nữ diễn viên của Chờ em đến ngày mai (2016) có những trao đổi về cảm xúc khi đóng vai Người Nhện của Tom Holland, cũng như cảm giác của hai ngôi sao trẻ khi là thành viên của MCU, trên thảm đỏ.
Tom Holland tung nghi chuyen minh dong Nguoi Nhen la ‘tin gia’ hinh anh 9
Bom tấn Spider-Man: Homecoming dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 9/7.

Ngọc Quang (từ Singapore)

Ảnh: Clifford Ng, Tuấn Lương

Theo Zing