Lâm Tâm Như ham ăn gà rán khiến mặt con gái nổi đầy ban

Nữ diễn viên tiết lộ những bí mật thú vị về con gái nhỏ và chế độ ăn uống sau sinh của cô.

lam-tam-nhu-ham-an-ga-ran-khien-mat-con-gai-noi-day-ban

Lâm Tâm Như trong sự kiện tối qua.

Tối 18/5, Lâm Tâm Như tham dự chương trình truyền hình Người phụ nữ vĩ đại của tôi tại Đài Loan. Nữ diễn viên mặc áo sơ mi kết hợp với quần short, khoe thân hình thon thả. Nhìn dáng cô, không ai nghĩ là bà mẹ 41 tuổi đang nuôi con nhỏ 5 tháng tuổi mà giống như một cô gái còn son.

Trong chương trình, “bà mẹ bỉm sữa” Lâm Tâm Như chia sẻ những kinh nghiệm “xương máu” khi nuôi con nhỏ. Người đẹp tiết lộ, cô vốn là người không chịu kiêng cữ gì, thậm chí cả khi nuôi con bằng sữa mẹ. Một lần, Tâm Như ăn hai suất gà rán, kết quả là hai hôm sau, Tiểu Bảo Bảo bú sữa mẹ và bị phát ban đầy mặt. Từ lần đó, cô không dám ăn uống lung tung nữa.

lam-tam-nhu-ham-an-ga-ran-khien-mat-con-gai-noi-day-ban-1

Người đẹp từng khoe ảnh ăn liền mấy suất gà rán khi đang nghén.

Sau khi sinh, Lâm Tâm Như cũng ý thức hơn về việc lấy lại vóc dáng, kiểm soát chế độ ăn uống. Khi nữ diễn viên đưa cho MC Đường Kỳ Dương xem thực đơn 3 bữa một ngày của cô, Kỳ Dương bật cười nhận xét: “Thực đơn 3 bữa của bạn như vậy còn ít hơn 1 bữa của tôi”.

lam-tam-nhu-ham-an-ga-ran-khien-mat-con-gai-noi-day-ban-2

Nữ diễn viên bật cười khi tiết lộ về thực đơn và thói ham ăn gà rán khiến con gái bị nổi ban.

Lâm Tâm Như cho biết, mặc dù trở thành mẹ và bận rộn chăm con nhưng cô sẽ không từ bỏ diễn xuất. Tuy nhiên, vì con gái vẫn còn rất nhỏ nên hiện tại cô chỉ nhận những hợp đồng đóng phim ở Đài Loan. Tâm Như bật mí, cô và Hoắc Kiến Hoa đã có “giao kèo” với nhau là luôn có một người ở Đài Loan với công chúa nhỏ. Ở giai đoạn này, cô tạm từ chối những công việc ở xa để ở bên con.

10 năm làm bạn thân rồi mới kết hôn, Lâm Tâm Như thổ lộ, cuộc sống sau khi cưới của cô không khác mấy thời còn độc thân bởi Hoắc Kiến Hoa bận rộn đi quay phim suốt. “Chỉ khác là giờ đã có thêm em bé”, người đẹp mỉm cười đáp. Khi trò chuyện về con gái, Tâm Như không giấu nổi nụ cười rạng ngời trên gương mặt. Cô tâm sự: “Tiểu Bảo Bảo rất thích cười. Cô bé có lông mi rất dài, giống như bố”.

lam-tam-nhu-ham-an-ga-ran-khien-mat-con-gai-noi-day-ban-3

Vợ chồng Hoắc – Lâm chưa chia sẻ hình ảnh con gái nhưng Tâm Như tiết lộ rằng, thiên thần nhỏ có lông mi dài giống bố.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao