Bé trai 6 tuổi bị hỏng thận hát, nhảy điêu luyện làm huấn luyện viên khóc ròng

Thanh Tính diễn rất chuyên nghiệp, được tất cả huấn luyện viên bấm chọn nhưng không thể đi tiếp vì lý do sức khỏe.

Tập 2 Tiếu lâm tứ trụ nhí lên sóng tối 17/5 gây chú ý với tiết mục của cậu bé 6 tuổi tên Thanh Tính. Bé biểu diễn ca khúc Tiếng chày trên sóc Bom Bo. Tuy giọng hát còn ngọng nghịu, nhưng Thanh Tính nhảy rất điêu luyện trên nền nhạc remix. Trong lúc Tín biểu diễn, các cặp huấn luyện viên liên tục bấm chọn.

be-trai-6-tuoi-bi-hong-than-hat-nhay-dieu-luyen-lam-huan-luyen-vien-khoc-rong

Bé Thanh Tính.

Huấn luyện viên Gia Bảo khen Thanh Tính nhảy đẹp và chuyên nghiệp. Các huấn luyện viên khác thì thích phong cách lạnh lùng của cậu nhóc trên sân khấu. Ai cũng mong được Thanh Tính chọn về đội mình, nhưng cậu bé nói ngay là thích đội Hứa Minh Đạt vì anh diễn hài chung với thần tượng của bé là ca sĩ Lâm Chấn Khang.

Tuy nhiên, để đưa ra lựa chọn cuối cùng trước “sức ép” của 4 cặp huấn luyện viên, Thanh Tính mời mẹ lên sân khấu và mẹ của bé đã có tiết lộ bất ngờ.

be-trai-6-tuoi-bi-hong-than-hat-nhay-dieu-luyen-lam-huan-luyen-vien-khoc-rong-1

Các huấn luyện viên khóc khi nghe bệnh tình của Thanh Tính.

Chị Nguyễn Thị Hiền bày tỏ sự cảm ơn các huấn luyện viên, nhưng con trai chị chỉ đến thi cho vui, cho thỏa ước mơ được lên TV chứ không đủ sức khỏe tham gia tiếp những vòng sau. Chị cho biết, bé bị hỏng thận. Gần đây, sức khỏe bé khá hơn chút nên có thể ca hát, nhảy múa, còn những năm trước bé chỉ có thể ngồi một chỗ. Nghe lời tâm sự của mẹ bé Thanh Tính, các huấn luyện viên đều rơi nước mắt vì xúc động và cảm phục tinh thần của bé.

Khi Hứa Minh Đạt hỏi lần cuối, nếu được lựa chọn sẽ về đội của ai, Thanh Tính vẫn giữ ý kiến về với đội của anh khiến anh rất vui.

be-trai-6-tuoi-bi-hong-than-hat-nhay-dieu-luyen-lam-huan-luyen-vien-khoc-rong-2

Hứa Minh Đạt xúc động ôm chầm cậu bé.

Trong tập 2, khán giả còn ấn tượng với tiết mục Em bé và tên cướp biển của cô bé Khả Hân, năm nay mới 5 tuổi. Khả Hân có khuôn mặt đáng yêu, vóc dáng mũm mĩm, nhảy vũ điệu Hawaii rất cuốn hút. Khả Hân cũng chọn về đội Hứa Minh Đạt vì anh đẹp trai, còn vợ anh là Lâm Vỹ Dạ thì đẹp gái.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hàn Quốc Việt

Theo Ngôi Sao