Ngắm mỹ nữ ‘nóng rực’ bị chồng ly dị sau 9 ngày kết hôn

Cựu mẫu Playboy – Carmen Electra sở hữu số đo hình thể đầy nóng bỏng 94-63-92 (cm).

Carmen Electra sinh năm 1972, là nữ nghệ sĩ khá đa tài người Mĩ. Cô nàng vừa là người mẫu, diễn viên, MC kiêm ca sĩ, dancer.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 2

Sở hữu số đo ba vòng “nóng rực” là 94-63-92 (cm), Electra là người mẫu được yêu thích trên tạp chí Playboy.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 3

Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài bốc lửa, cô còn khiến dư luận choáng váng với cuộc tình chớp nhoáng cùng với tay bóng rổ cừ khôi Dennis Rodman. Chỉ sau 9 ngày từ thời điểm kết hôn, Rodman đã đưa ra lời ngỏ muốn chấm dứt hôn nhân.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 4

Để giữ gìn dáng vóc, buổi sáng sau khi thức dậy, cô có thói quen uống 2 chai nước để cung cấp điện giải cho cả một ngày.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 5

Carmen Electra từng có thói quen uống soda và cafein để giảm cân nhưng bây giờ không còn nữa. Thay vào đó cô sử dụng Coca dành cho ăn kiêng. Cô “nghiện” món này và có thể dùng hết 8-10 hộp một ngày.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 6

Bác sĩ từng khuyên cô nên uống bổ sung vitamin nhưng cô từ chối vì muốn thực hiện một chế độ ăn uống tập luyện tự nhiên, cân bằng.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 7

Chế độ ăn của Electra rất giàu protein để giúp cô ngừng tăng cân và hạn chế cơn đói. Cô ăn khẩu phần nhỏ protein từ cá hồi, thịt ức gà, sushi…để ức chế cảm giác thèm tinh bột.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 8

Món ăn vặt mà chân dài yêu thích nhất là bánh gạo với vị caramen, pho mát. Còn về hoa quả, cô chỉ thích ăn khi đến các khu vực nhiệt đới vì thời tiết nóng nực, gây thèm ăn đồ tươi mát, mọng mước.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 9

Electra từng thực hiện chế độ ăn không tinh bột nhưng không hiệu quả vì cô thường ăn pizza và bánh mì. Hiện tại cô không bỏ hoàn toàn tinh bột mà hạn chế ở mức tối thiểu.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 10

Chế độ ăn bao gồm trái cây, rau xanh, ngũ cốc, các loại hạt, chất béo có lợi. Chế độ ăn này được biết là không gây nguy hiểm đến tim mạch.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 11

Bí quyết chính trong chế độ ăn của Electra nằm trong chế độ ăn kiêng Biển Phía Nam. Đây là chế độ ăn kiêng dựa trên việc duy trì lượng đường trong máu và cho phép giảm 1 kg/ tuần.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 12

Giai đoạn 1: Bữa sáng Electra sẽ uống nước ép rau xanh, trứng tráng, rau xanh. Bữa trưa ăn salad và thịt gà nạc. Bữa tối tiếp tục ăn salad với pho mát, cá, rau và trái cây.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 13

Giai đoạn 2: Bữa sáng là sữa chua. Bữa trưa gồm thịt gà, salad, mì ống với cà chua và dưa chuột. Bữa tối gồm thịt cuốn nướng, măng tây, nấm muối trộn với dầu oliu.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 14

Bên cạnh đó, người đẹp U50 còn chăm chỉ đến phòng gym để tập luyện, duy trì dáng vóc. Khi không có thời gian, cô sẽ chọn dance để thay thế.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 15

Có nền tảng là một dancer từ khi lên 5 tuổi nên Electra không mấy khó khăn trong việc tập luyện. Người đẹp còn khoe là nhờ có dance mà cô tiết kiệm được tiền mời huấn luyện viên dạy thể hình.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 16

Đến phòng tập gym,  Electra sẽ chọn những bài tập cho toàn thân. Với thảm thể dục, dây chơi nhảy dây, tạ tay, cô sẽ thực hiện 8-10 hiệp cho mỗi bài tập. Khi đã quen thì tăng số hiệp lên 11-13 hiệp.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 17

Các bài tập thông dụng cô lựa chọn như là đấm bốc (5-10 phút), kéo tạ , chân cuốn tạ, squats… Ngoài ra, chế độ tập của Electra gồm cả chuỗi điệu múa thoát y kết hợp aerobic do chính cô nghĩ ra.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 18

Nữ diễn viên đào hoa này còn tập yoga 3 lần/ tuần, kéo dài 1,5h/ buổi tập.

ngam my nu "nong ruc" bi chong ly di sau 9 ngay ket hon hinh anh 19

Nhờ vậy, Electra trông vẫn cực kỳ thon thả, gợi cảm dù sắp 50 tuổi.

Anh Đào

Theo Dân Việt