MC Phan Anh tình tứ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

MC điển trai lần đầu cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 quay hình quảng bá danh lam thắng cảnh Hà Nội.

mc-phan-anh-tinh-tu-voi-hoa-hau-do-my-linh
mc-phan-anh-tinh-tu-voi-hoa-hau-do-my-linh-1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và MC Phan Anh đã có những khoảnh khắc đẹp, lãng mạn cùng nhau tại thủ đô Hà Nội khi quay hình cho MV ‘Việt Nam tươi đẹp’.

mc-phan-anh-tinh-tu-voi-hoa-hau-do-my-linh-2
mc-phan-anh-tinh-tu-voi-hoa-hau-do-my-linh-3

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng MC Phan Anh cùng nhau quay hình quảng bá một số danh lam thắng cảnh đặc trưng của Hà Nội. Cả hai đã chọn trang phục mang dáng dấp những thanh niên, thiếu nữ Hà thành xưa để góp mặt vào MV.

mc-phan-anh-tinh-tu-voi-hoa-hau-do-my-linh-4
mc-phan-anh-tinh-tu-voi-hoa-hau-do-my-linh-5

Phan Anh tình tứ, ga lăng với Hoa hậu Việt Nam 2016.

mc-phan-anh-tinh-tu-voi-hoa-hau-do-my-linh-6
mc-phan-anh-tinh-tu-voi-hoa-hau-do-my-linh-7

Mặc dù tháng 4 là thời điểm Đỗ Mỹ Linh thi học kỳ nên khá bận rộn, nhưng với ý nghĩa của dự án, cô đã sắp xếp thời gian quay hình ngay sau khi vừa thi xong.

mc-phan-anh-tinh-tu-voi-hoa-hau-do-my-linh-8

‘Việt Nam tươi đẹp’ là ca khúc chủ đề của dự án cộng đồng và chương trình truyền hình về văn hóa – du lịch cùng tên, được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác và nhạc sĩ Đỗ Hiếu hòa âm phối khí. Ca khúc với giai điệu tươi trẻ, hiện đại mang thông điệp về một Việt Nam tươi đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh, cùng nền văn hóa đa dạng, nền ẩm thực phong phú. Ca khúc được 10 ca sũ đang được yêu thích hiện nay thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Thy, Quốc Thiên, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Ái Phương. MV được ghi hình tại nhiều địa phương khắp cả nước như: Hà Nội, Hội An, Huế, Phan Thiết, Hậu Giang, Đồng Tháp, Đà Lạt, TP HCM… MV sẽ được phát sóng trên nhiều đài truyền hình nhân dịp lễ 30/4 và hè 2017.

Ảnh: Hải Bá

Theo Ngôi Sao