Minh tinh Hollywood thú nhận hỏng mặt vì phẫu thuật thẩm mỹ

Melanie Griffith từng nghiện ‘dao kéo’ đến mức gương mặt biến dạng và mất nhiều thời gian để sửa lại.

minh-tinh-hollywood-thu-nhan-hong-mat-vi-phau-thuat-thm-my

Diễn viên Melanie Griffith.

Từng là một mỹ nhân ngày trẻ nhưng sau này dung nhan của nữ diễn viên Melanie Griffith đổi thay và xập xệ nhanh chóng. Melanie tiết lộ, đã có thời cô lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và gương mặt bị hủy hoại đến mức trầm trọng.

20 năm sau lần “dao kéo” đầu tiên, minh tinh 59 tuổi chia sẻ trên tạp chí Porter: “Tôi đã không nhận ra phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi gương mặt của mình cho đến khi mọi người bắt đầu thốt lên: Lạy chúa, bạn đã làm gì vậy? Tôi cảm thấy quá đau đớn. Tôi liền tới gặp bác sĩ khác và ông ấy đã lấy ra tất cả những thứ chết tiệt mà nữ bác sĩ kia đã bơm vào. Hy vọng bây giờ trông tôi đã bình thường hơn”.

minh-tinh-hollywood-thu-nhan-hong-mat-vi-phau-thuat-thm-my-1

Nhan sắc thời trẻ của Melanie.

Melanie Griffith cũng đã tâm sự rất cởi mở về thời cô từng đi cai nghiện và hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nữ diễn viên kết hôn lần đầu với tài tử Don Johnson khi mới 18 tuổi. Sau khi sinh con thứ ba vào năm 1988, hôn nhân của cô trục trặc và Melanie phải đến trại cai nghiện. Khoảng thời gian khó khăn này giúp hai người hàn gắn: “Don đã chờ đợi tôi khi tôi rời trại. Chúng tôi quay về bên nhau và đó là thứ đáng yêu nhất và hoàn hảo nhất”.

minh-tinh-hollywood-thu-nhan-hong-mat-vi-phau-thuat-thm-my-2

Nữ diễn viên và người chồng đầu tiên, Don Johnson. Họ có với nhau 3 người con, trong đó có cô con gái Dakota Johnson – ngôi sao phim “50 sắc thái”.

Tuy nhiên chỉ 5 năm sau khi tái hôn, cặp minh tinh chia tay lần nữa. Năm 1996, Melanie kết hôn với tài tử Mặt nạ Zorro Antonio Banderas. Cặp sao gắn bó bên nhau 18 năm trước khi ly hôn vào năm 2014. Melanie lý giải về lần đổ vỡ thứ hai này: “Tôi nghĩ lý do cuộc hôn nhân của tôi với Antonio tan vỡ là bởi tôi bị bế tắc. Không ai có lỗi cả, chỉ là do tôi cảm thấy mình bế tắc và không muốn kéo dài cuộc sống như thế nữa. Tôi muốn tận hưởng cuộc sống mới và làm những điều mình thích”.

Hiện tại, Melanie Griffith không còn hứng thú đến chuyện yêu đương. Cô tâm sự: “Giờ tôi rất ngại gặp gỡ đàn ông. Tôi đã không hẹn hò ai trong suốt 2 năm sau khi ly hôn với Antonio. Tôi không thích những cuộc gặp mặt và cũng không ai đề nghị hẹn hò với tôi. Tôi thường đi chơi với những cô bạn của mình”.

minh-tinh-hollywood-thu-nhan-hong-mat-vi-phau-thuat-thm-my-3

Sau khi ly hôn Antonio Banderas, nữ diễn viên Melanie không còn hứng thú với chuyện yêu đương.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao