Kaka say đắm bên bạn gái mới

Tiền vệ điển trai và người đẹp kém 13 tuổi Carolina Dias quấn quýt không rời từ khi công khai chuyện hẹn hò.

kaka-say-dam-ben-ban-gai-moi

Tối 2/1, Kaka chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn cùng bạn gái mới giữa mênh mông đất trời. Sau khi đưa nàng đi dự tiệc cưới của đàn em Lucas Moura cuối tháng 12/2016, công khai tình yêu, ngôi sao Orlando City thoải mái đăng ảnh tình cảm với Carolina Dias.

Ít giờ trước đó, vợ cũ Caroline Celico của Kaka cũng đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai mới là thương gia

Ít giờ trước đó, vợ cũ Caroline Celico của Kaka cũng đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai mới là thương gia Eduardo Scarpa trong ngày đầu năm mới. Cả Kaka và vợ cũ đều tìm thấy ‘một nửa’ sau hơn một năm ly dị và mới công khai tình yêu trong những ngày cuối năm.

kaka-say-dam-ben-ban-gai-moi-2

Trong thời khắc giao thừa, tiền vệ điển trai gửi lời chúc mừng năm mới đi kèm bức ảnh ôm eo bạn gái mới. Cả hai tươi cười rạng rỡ khi ở bên nhau, cùng đi dự tiệc đón năm mới.

kaka-say-dam-ben-ban-gai-moi-3

Ở bên người đẹp trẻ trung, Kaka cũng nhí nhảnh và yêu đời hơn. Cặp đôi trông vô cùng hạnh phúc khi tham gia các bữa tiệc cùng bạn bè.

kaka-say-dam-ben-ban-gai-moi-4

Những khoảnh khắc tươi tắn rạng ngời của hai người xuất hiện nhiều hơn trên trang cá nhân.

kaka-say-dam-ben-ban-gai-moi-5

‘Hoàng tử Brazil’ cũng đưa bạn gái mới về ra mắt gia đình. Trong ảnh, Carolina Dias (thứ 3 từ trái sang) chụp ảnh cùng Kaka và mẹ của anh.

kaka-say-dam-ben-ban-gai-moi-6

Phút giây say đắm của tiền vệ hào hoa bên bạn gái mới xinh đẹp.

kaka-say-dam-ben-ban-gai-moi-7

Kaka và Carolina Dias tách đôi chụp ảnh cùng vợ chồng sao PSG, Lucas Moura trong ngày cưới của Moura cuối tháng 12 vừa qua. Đây cũng là lần đầu ngôi sao một thời của Real công khai người yêu mới.

kaka-say-dam-ben-ban-gai-moi-8

Con tim của chàng tiền vệ điển trai đã vui trở lại sau hơn một năm hôn nhân đổ vỡ. Kaka và Caroline Celico từng là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì làng bóng đá với cuộc sống gia đình hạnh phúc, cổ tích. Việc hai người quyết định chia tay mùa hè 2015 mà không đưa ra lý do vẫn khiến các fan hụt hẫng.

kaka-say-dam-ben-ban-gai-moi-9

Bạn gái mới của Kaka là một người mẫu kiêm diễn viên trẻ tại Brazil. Nhiều người nhận xét, Carolina Dias có nét giống vợ cũ Caroline Celico của tiền vệ 34 tuổi nhưng trẻ trung và nóng bỏng hơn.

kaka-say-dam-ben-ban-gai-moi-10

Hoàng Trang

Theo Ngôi Sao