Chuyện tình bất ngờ của sao Việt trong năm 2016

Trấn Thành – Hari Won kết hôn sau một năm yêu, Ngọc Trinh hẹn hò tỷ phú 72 tuổi… là những câu chuyện tình yêu khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Ồn ào nhất làng giải trí năm qua có lẽ là chuyện tình cảm của cặp Trấn Thành – Hari Won. Thời điểm Hari mới công bố chia tay Tiến Đạt và bị bắt gặp đi cùng Trấn Thành, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của 2 nghệ sĩ. Nữ ca sĩ gốc Hàn cũng phải hứng chịu không ít lời chỉ trích từ dư luận. Cuối tháng 12, họ khẳng định tình yêu là thật bằng một đám cưới ngọt ngào tại TP.HCM. Ảnh: Nguyễn Thành.
Chuyen tinh bat ngo cua sao Viet trong nam 2016 hinh anh 2
Thời điểm cuối năm 2016, làng giải trí tiếp tục xôn xao với chuyện tình 27-72 của người mẫu Ngọc Trinh và đại gia Hoàng Kiều. Trong một bài phỏng vấn mới đây, tỷ phú 72 tuổi chia sẻ ông tôn thờ bạn gái và chuyện tình của hai người là tình trăm năm. Thậm chí, ông còn cho biết Ngọc Trinh sẽ sinh hai con, đồng thời quản 20% tài sản sau khi ông qua đời. Ảnh: FBNV.
Chuyen tinh bat ngo cua sao Viet trong nam 2016 hinh anh 3
Ngày 30/12, diễn viên hài Chiến Thắng bí mật kết hôn lần ba với bạn gái kém 15 tuổi tại Phú Thọ. Thông tin này khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi trước đó không lâu bạn gái cũ kém 18 tuổi của anh từng uống thuốc độc tự tử. Cô được người nhà phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Chiến Thắng cho biết anh chia tay vì phát hiện cô này có con riêng. Ảnh: NVCC.
Chuyen tinh bat ngo cua sao Viet trong nam 2016 hinh anh 4
Chuyện tình tan vỡ giữa Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Đông Phương cũng được dư luận rất quan tâm thời gian qua. Tháng 11, cả hai công bố hủy hôn ước dù đã làm đám hỏi và đặt tiệc cưới (dự kiến tổ chức trong tháng 7). Họ từ chối tiết lộ lý do cụ thể vì không muốn bị hiểu lầm dùng chuyện tình cảm để PR. Ảnh: NVCC.
Chuyen tinh bat ngo cua sao Viet trong nam 2016 hinh anh 5
Đầu tháng 12, Đông Phương bất ngờ kết đôi với người mới. Trương Thế Vinh cho hay anh buồn và sốc khi biết tin bạn gái cũ sắp kết hôn, đồng thời khẳng định hai người vẫn làm bạn bình thường. Tuy nhiên, Đông Phương lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân. Cô khuyên bạn trai cũ hãy thành thật với người hâm mộ. Ảnh: FBNV.
Chuyen tinh bat ngo cua sao Viet trong nam 2016 hinh anh 6
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý nên duyên từ bộ phim Hương Ga hồi năm 2014. Cả hai chưa từng chính thức lên tiếng khẳng định mối quan hệ dù thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, lời nói ngọt ngào. Trong bài phỏng vấn mới đây, Kim Lý tiết lộ hai người đã “đường ai nấy đi” được một thời gian. Họ chia tay vì không còn tình yêu nhưng vẫn coi nhau như bạn bè. Về phía Trương Ngọc Ánh, bà mẹ một con vướng tin đồn đang hẹn hò ca sĩ Ngọc Khanh, kém 13 tuổi. Nữ diễn viên phủ nhận, cho rằng đó là những tin đồn vớ vẩn. Ảnh: Bá Ngọc.
Chuyen tinh bat ngo cua sao Viet trong nam 2016 hinh anh 7
Tháng 6 năm nay, Trà Ngọc Hằng tiết lộ cô và bạn trai đại gia gốc Thái Bình đã chia tay sau bốn năm gắn bó. Trước đó, họ từng chụp ảnh cưới và lên kế hoạch kết hôn. Nữ ca sĩ cho biết cô không tiếc nuối những chuyện đã qua, mà vẫn sống vui vẻ và thoải mái. Trước thông tin Á hậu Huyền My là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của cô và hôn phu, Trà Ngọc Hằng nhấn mạnh cô không quan tâm đời sống riêng tư của người cũ. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Minh Đức

Theo Zing