Becks hạnh phúc với ‘khoảnh khắc trong vườn nhà’

Ông bố điển trai khoe ảnh các thiên thần nhỏ chơi đùa với nhau khiến các fan ‘tan chảy’.

Becks tự hào khoe khoảnh khắc bé Cruz đánh đàn cho anh trai Romeo và Harper nghe

Becks tự hào khoe khoảnh khắc bé Cruz đánh đàn cho anh trai Romeo và Harper nghe vào buổi sáng trong lúc bố đang chuẩn bị đồ ăn. Ảnh: Instagram.

Trên Instagram và Facebook hôm 24/10, Becks gây chú ý với bức ảnh chụp ba nhóc Romeo, Cruz và Harper đang chơi trong vườn nhà trong khi anh chuẩn bị bữa sáng. “Phần yêu thích nhất của tôi trong ngày chủ nhật này chính là lắng nghe chàng trai bé nhỏ kia đàn hát cho anh trai và em gái lúc 7h sáng trong khi bố đang luộc trứng”, cựu sao 41 tuổi viết và “tag” tên vợ.

Trong số ba cậu con trai, Cruz được cho là thừa hưởng gen yêu âm nhạc của mẹ, từng gây sốt với hai đoạn video khoe giọng hát ngọt ngào. Cậu nhóc 11 tuổi cũng đang theo học một lớp guitar. “Cruz có niềm đam mê tự nhiên với âm nhạc và rất thích học guitar. Thằng bé đi học mấy tháng nay rồi và giờ vừa đàn vừa hát. Rõ ràng con đường trở thành ngôi sao thì còn lâu lắm nhưng cậu nhóc có tiềm năng và cũng có dáng đứng trên sân khấu lắm”, một người bạn của vợ chồng Becks chia sẻ.

Cựu danh thủ Anh cũng bất ngờ với tài năng âm nhạc của con trai út. Trong cuộc phỏng vấn với kênh MTV, Becks thổ lộ: “Thật ra chúng tôi không nhận ra thằng bé có giọng tốt như thế nào. Cậu nhóc thích hát và vợ chồng tôi biết là con hát cũng được nhưng khi thằng bé biểu diễn ca khúc của những chiếc cốc thì thật ngạc nhiên. Rõ ràng là cậu nhóc có chút năng khiếu đấy”.

Cậu cả Brooklyn đăng ảnh mẹ và người bạn thân cùng nhóm Spice Girls năm xưa, Mel C

Cậu cả Brooklyn đăng ảnh mẹ và người bạn thân cùng nhóm Spice Girls năm xưa, Mel C, nhắc về ngày đầu bố mẹ gặp nhau gần 20 năm trước. Ảnh: Instagram.

Trong khi bố khoe khoảnh khoắc ấm áp bên các em, cậu cả Brooklyn lại khiến các fan nhớ về những ngày đầu hẹn hò của Becks và Vic. Hot boy 17 tuổi chia sẻ bức ảnh đen trắng chụp mẹ và Mel C, một trong 5 thành viên của nhóm Spice Girls ngày nào. “Ngày mà bố mẹ gặp nhau ở Old Trafford”, chàng trai tuổi teen viết, không quên quảng bá album ca nhạc mới của bạn thân của mẹ, một ca sĩ mà cậu yêu mến.

Cả Becks và Vic đều thừa nhận họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi cựu ca sĩ nhạc pop ấn tượng mạnh vì chàng cầu thủ điển trai luôn quấn quýt bên gia đình và có nụ cười dễ thương, cựu sao MU mê đôi chân thon thẳng của nàng Posh, quả quyết cô ấy sẽ là vợ mình khi nhìn thấy Vic biểu diễn trên TV, và nung nấu ý định gặp gỡ.

Ngôi sao điển trai một thời nhìn thấy vợ tương lai ngoài đời lần đầu trong một quán bar sau trận MU – Chelsea năm 1997 nhưng lúc đó chỉ có thể vẫy tay từ xa. Becks đã nghĩ rằng mình lỡ cơ hội gặp nàng nhưng tuần tiếp theo Vic bất ngờ tới sân Old Trafford xem MU thi đấu và anh vượt qua sự ngại ngùng, tiến tới xin số điện thoại của nàng. Cho tới giờ, Becks vẫn giữ vé máy bay từ London tới Manchester mà Vic ghi số điện thoại trong lần đầu gặp định mệnh.

Hoàng Trang

Theo Ngôi Sao