Sao ‘Thiên hạ vô tặc’ rơi nước mắt nói về việc bị vợ ‘cắm sừng’

Vương Bảo Cường lần đầu chia sẻ nỗi cay đắng khi hôn nhân tan vỡ.

sao-thien-ha-vo-tac-roi-nuoc-mat-noi-ve-viec-bi-vo-cam-sung

Vương Bảo Cường gương mặt buồn rười rượi khi dự buổi ra mắt phim mới. Ảnh: Loli

Vương Bảo Cường đã trải qua những ngày tháng khó khăn kể từ lúc phát hiện ra việc vợ ngủ với quản lý của mình, Tống Triết. Hôm 12/10, khi dự buổi họp báo ra mắt phim mới Buddies In India, nam diễn viên nổi tiếng xuất hiện với gương mặt không vui vẻ. Được hỏi về tình hình hiện tại của gia đình, ngôi sao họ Vương buồn bã: “Chuyện nhà tôi không được tốt lắm. Những nỗi đau này dày xéo trong lòng và không dễ dàng để vượt qua, nhưng tôi cứ phải thuyết phục bản thân. Tôi nghĩ về bố mẹ, hai đứa con của mình cùng những người bạn đã luôn giúp đỡ tôi”. Nói đến đây, ngôi sao họ Vương rơi nước mắt.

Hiện tại, đơn ly dị của Vương Bảo Cường và Mã Dung đang được tòa xử lý. Tống Triết – quản lý của anh cũng đã bị sa thải ngay sau khi vụ ngoại tình bại lộ. Tài tử Thiên hạ vô tặc nói anh hoàn toàn tin vào luật pháp để giải quyết vụ việc: “Những vấn đề hôn nhân sẽ sớm được xử lý thông qua pháp luật. Tôi tin rằng luôn tìm thấy sự công bằng ở đó. Dù bất cứ điều gì xảy ra, tôi cũng sẽ mạnh mẽ vượt qua nó. Tôi còn nhiều việc phải làm và không thể nào yếu đuối được”.

sao-thien-ha-vo-tac-roi-nuoc-mat-noi-ve-viec-bi-vo-cam-sung-1

Bảo Cường và vợ đã nhiều năm chung sống, có hai mặt con đủ nếp đủ tẻ. Tuy nhiên, vợ ngoại tình với quản lý và để lộ clip “nóng” đã khiến hôn nhân của cặp đôi sụp đổ. Ảnh: News

Với giọng đầy xúc động, Bảo Cường tâm sự: “Tôi tin rằng thế giới này còn nhiều người tử tế, và mọi thứ sẽ dễ chịu hơn. Tôi sẽ cố gắng có một khởi đầu mới tốt hơn”.

      Nguyễn Hương

Theo Ngôi Sao