‘Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu’ thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min

Cặp đôi Min và Công Văn Dương – chàng MC vô tình giúp Sơn Tùng tạo nên cơn sốt “Tha Thu” sẽ xuất hiện trong “My Man Can” tuần này.

“Đàn ông phải thế” tập 5 sẽ biến thành “chảo lửa” với sự đối đầu của 4 đội chơi: Min – Công Văn Dương, Vũ Mạnh Cường – Mai Phương, Châu Đăng Khoa – Vicky Nhung và Phạm Toàn Thắng – Ái Phương.

Sau khi sở hữu hàng loạt bản hit, Min vốn dĩ đã quá quen mặt với khán giả trẻ. Thế nhưng, “Đàn ông phải thế” chính là gameshow truyền hình đầu tiên mà Min tham gia. Diện váy giấu quần kết hợp sơ mi dài tay, Min tự tin sánh đôi cùng hot boy Công Văn Dương – người đã cùng Sơn Tùng M-TP tạo ra cơn sốt “Tha Thu” trong suốt thời gian vừa qua. Min và Công Văn Dương quen nhau khi cả 2 cùng thực hiện MV “Take Me Away”. Trong chương trình, cả hai không ngần ngạo trao cho nhau những cái ôm tình cảm trước các đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, Công Văn Dương cũng “đính chính”: “Min và em chỉ là tình chị em bạn dì thôi”.

Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min - Ảnh 2.
Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min - Ảnh 3.
Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min - Ảnh 4.

Không hề kém cạnh Min – Công Văn Dương, bộ đôi Châu Đăng Khoa – Vicky Nhung ngổ ngáo đổ bộ sân khấu “Đàn ông phải thế”. Quen nhau đã hơn 3 năm, Châu Đăng Khoa nói mình và Vicky như “2 thằng bạn” và chẳng nhường nhịn gì nhau. Đội chơi thứ 2 này đã “đầu tư” hẳn bộ trang phục đôi “đen toàn tập” để thể hiện sự thấu hiểu và tinh thần quyết chiến. Trước vẻ “đẹp trai” của Châu Đăng Khoa lẫn Vicky Nhung, MC Việt Hương cắc cớ hỏi: “Hôm nay ai sẽ làm đàn ông để thực hiện thử thách?” khiến cả hai ngượng ngùng. Tuy nhiên, Vicky Nhung đã lấy lại sự nữ tính, nhẹ nhàng dựa đầu vào vai Châu Đăng Khoa để thể hiện niềm tin vào nam nhạc sĩ. Trong khi đó, Châu Đăng Khoa muốn nhờ chương trình để chứng minh mình “manly”.

Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min - Ảnh 5.
Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min - Ảnh 6.

Tập 5 tiếp tục được “thổi lửa” bởi sự xuất hiện của bộ đôi tạo hit Phạm Toàn Thắng – Ái Phương. Phạm Toàn Thắng cho biết mình và Ái Phương kết duyên cùng nhau để “dập” nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là chính. Ái Phương cũng từng đóng vai con của Việt Hương trong một bộ phim. Phạm Toàn Thắng được Ái Phương rủ rê tham gia chương trình vì muốn níu giữ tuổi thanh xuân trước khi bước qua tuổi thanh lý.

Đều là chủ nhân của các ca khúc được yêu thích, Ái Phương bày tỏ mình và Phạm Toàn Thắng có dự định sẽ cùng nhau “song kiếm hợp bích” trong một sản phẩm âm nhạc. Không những thế, tác giả “Tháng 4 là lời nói dối của em” còn tiết lộ mình sẽ viết 1 ca khúc dành tặng cho nữ ca sĩ “Hoa vàng cỏ xanh” sau lần sánh đôi này.

Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min - Ảnh 7.
Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min - Ảnh 8.
Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min - Ảnh 9.

Vị trí đội chơi cuối cùng thuộc về diễn viên Mai Phương và MC Vũ Mạnh Cường. Bên cạnh các vai diễn, đời tư của Mai Phương cũng giành được sự quan tâm của công chúng. Nữ diễn viên gây chú ý khi khoe con gái 3 tuổi cùng thông tin úp mở về cha của con mình – diễn viên Phùng Ngọc Huy. Thế nhưng, Mai Phương lại đồng hành cùng bạn đồng nghiệp – MC Vũ Mạnh Cường tại “Đàn ông phải thế”.

MC Vũ Mạnh Cường tâm tình: “Mê Mai Phương từ khi còn con gái đến lúc cô ấy là mẹ của 1 cô bé rồi mà em vẫn chưa được gì?”. Vũ Mạnh Cường cho biết Mai Phương cũng rất thương mình. Trấn Thành khuyên: “Nếu bạn chấp nhận mua 1 tặng 1 thì không có gì là muộn màng”.

Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min - Ảnh 10.
Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min - Ảnh 11.

Mở màn tập 5, Việt Hương bật mí ngày hôm nay chương trình sẽ đưa khán giả đi vòng quanh thế giới. Với chủ đề này, nữ MC mộng tưởng: “Giá như có một hoàng tử cưỡi ngựa trắng rước thì mình sẵn sàng tự tử vì chàng?”. Nghe thế, Trấn Thành bất ngờ cưỡi tuần lộc… cao su để đón Việt Hương. Trái với mong đợi, Việt Hương hốt hoảng vì Trấn Thành luôn khiến mình thất vọng. Trấn Thành cho biết vì ông già Noel đi giữa chừng tắt thở nên mình đã “xí luôn” con tuần lộc này về tặng Việt Hương. Dù bị đàn chị hờn trách nhưng Trấn Thành vẫn tự nhận mình là “bạch mã hoàng tử” và được khán giả ủng hộ.

Trai đẹp cùng Sơn Tùng tạo cơn sốt Tha Thu thể hiện chất đàn ông bên cạnh Min - Ảnh 12.

“Đàn ông phải thế” tập 5 sẽ được phát sóng lúc 21h10, thứ Sáu (7/10) trên HTV7.

QuangMT; Ảnh: Lê Nhân 
Theo Trí Thức Trẻ