Bạn trai Miley Cyrus tình tứ bên đàn chị Kate Winslet

Loạt ảnh mới của bộ phim “The Dressmaker” do minh tinh Kate Winslet và tài tử trẻ Liam Hemsworth đóng vai chính.

Ban trai Miley Cyrus tinh tu ben dan chi Kate Winslet hinh anh 1
The Dressmaker do nữ đạo diễn người Australia Jocelyn Moorhouse cầm trịch được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, lấy bối cảnh thập niên 1950. Nhân vật Tilly của Kate trở về Australia sau nhiều năm làm việc trong làng thời trang ở London, Anh để chăm sóc người mẹ già. Tại đây, Tilly đối mặt với quá khứ bí ẩn cũng như phải lòng chàng trai Teddy trong thị trấn do Liam Hemsworth đóng.
Ban trai Miley Cyrus tinh tu ben dan chi Kate Winslet hinh anh 2
Đạo diễn Jocelyn tiết lộ, cặp diễn viên chính ăn ý ngay từ lần hợp tác đầu tiên. “Chúng tôi không có nhiều thời gian để tập trước. Khi đó Liam vừa đóng xong The Hunger Games. Chúng tôi chỉ có 1 buổi tối đọc kịch bản. Ngay khi trông thấy cậu ấy (Liam) nhìn Kate với đôi mắt xanh đẹp đẽ kia, và cái cách Kate đáp lại, tôi vô cùng vui mừng. Đó chính là sự ăn ý tức thì! Họ trông thật đẹp khi bên nhau” – Jocelyn nói với E!online.
Ban trai Miley Cyrus tinh tu ben dan chi Kate Winslet hinh anh 3
Vẻ phong trần, nam tính của Liam hút hồn nhân vật của Kate. Ở những cảnh đầu tiên, bạn trai Miley Cyrus phải trút bỏ trang phục, chỉ mặc nội y, đứng trước 2 diễn viên đàn chị Kate Winslet và Judy Davis.
Ban trai Miley Cyrus tinh tu ben dan chi Kate Winslet hinh anh 4
Trong khi đó, nhân vật Tilly của Kate xuất hiện trong phim với nhiều trang phục lộng lẫy, quý phái.
Ban trai Miley Cyrus tinh tu ben dan chi Kate Winslet hinh anh 5
Đóng cặp với đàn chị là cái tên lớn trong làng diễn xuất, ban đầu Liam khá lo lắng. “Nhưng cậu ấy nhanh chóng thoát khỏi cảm giác đó để tự tin. Cậu ấy rất chuyên nghiệp, điều đó khiến công việc thuận lợi hơn” – đạo diễn Jocelyn Moorhouse nói thêm.
Ban trai Miley Cyrus tinh tu ben dan chi Kate Winslet hinh anh 6
Jocelyn Moorhouse không quên dành lời khen cho Kate: “Cô ấy vô cùng xinh đẹp và rất hài hước, khiến mọi người thoải mái hơn”. Để vào vai cô thợ may, Kate tìm hiểu khá kỹ về nhân vật cũng như nghề nghiệp trong giới thời trang. The Dressmaker sẽ ra rạp từ ngày 23/10.

Khôi Ngô

Ảnh: E!Online

Theo Zing