Minh Như rạng rỡ bên người thân sau chiến thắng

Bố mẹ, bà ngoại, các em và nhiều người thân của thiếu nữ 17 tuổi từ An Giang lên Sài Gòn cổ vũ cho cô trong chung kết X-Factor.

minh-nhu-rang-ro-ben-nguoi-than-sau-chien-thang

Minh Như chuẩn bị kỹ lưỡng nên rất tự tin trong đêm thi cuối của ‘Nhân tố bí ẩn 2016’.

minh-nhu-rang-ro-ben-nguoi-than-sau-chien-thang-1

Hồ Quỳnh Hương hài lòng về sự tiến bộ của học trò qua từng tuần. Tối qua, nữ ca sĩ có màn kết hợp rất ấn tượng cùng Minh Như trong hai ca khúc ‘Có nhau trọn đời’ và ‘Anh’.

Nathan Lee là cố vấn âm nhạc của Minh Như. Anh đã giúp cô gái trẻ chọn ca khúc, dựng bài và tập luyện tích cực, tỏa sáng trong nhiều tuần thi.

minh-nhu-rang-ro-ben-nguoi-than-sau-chien-thang-2

Không ngoài dự đoán của nhiều người, thiếu nữ 17 tuổi với giọng hát đầy nội lực đã chiến thắng một cách thuyết phục, đoạt quán quân X-Factor 2016. Sau phút đăng quang, Minh Như vui sướng ôm chặt Nathan Lee, cảm ơn ‘đàn anh’ đã nhiệt tình hỗ trợ cô những ngày qua.

minh-nhu-rang-ro-ben-nguoi-than-sau-chien-thang-3

Hồ Quỳnh Hương cũng xúc động cầm tay, chia sẻ niềm vui với nam ca sĩ ‘MDD’.

minh-nhu-rang-ro-ben-nguoi-than-sau-chien-thang-4

Bà ngoại (áo đỏ), bố mẹ (người đeo kính và người xách túi trắng) cùng họ hàng từ quê nhà An Giang lặn lội lên Sài Gòn cổ vũ cho Minh Như. Cô gái trẻ rạng ngời hạnh phúc chụp ảnh cùng Nathan Lee và người thân.

minh-nhu-rang-ro-ben-nguoi-than-sau-chien-thang-5

Nathan Lee cho biết, sau cuộc thi vẫn tiếp tục cùng Hồ Quỳnh Hương hỗ trợ để cô học trò nhỏ thuận lợi theo đuổi con đường ca hát.

minh-nhu-rang-ro-ben-nguoi-than-sau-chien-thang-6

Sau chung kết, Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee khá mệt vì những ngày qua, họ dốc sức luyện tập cho Minh Như rồi căng thẳng theo dõi học trò thi thố trong đêm cuối. Cả hai ngồi thừ trên sàn sân khấu một lúc lâu, thở phào nhẹ nhõm vì đã hoàn thành nhiệm vụ.

minh-nhu-rang-ro-ben-nguoi-than-sau-chien-thang-7

Chị gái xinh đẹp đồng thời là quản lý của Hồ Quỳnh Hương cũng đi xem chung kết X-Factor.

Hương Giang
Ảnh: Đinh Trung Tín

Theo Ngôi Sao