Bị vợ ‘cắm sừng’, sao ‘Thiên hạ vô tặc’ ủ rũ ra tòa ký đơn ly dị

Vương Bảo Cường từ chối gặp báo chí và chỉ thông báo ngắn gọn rằng không chấp nhận được cô vợ lăng loàn. 

bi-vo-cam-sung-sao-thien-ha-vo-tac-u-ru-ra-toa-ky-don-ly-di

Hôm 15/8, một ngày sau khi đăng tải bài viết trên Weibo tố cáo vợ ngoại tình, diễn viên Vương Bảo Cường tới tòa án quận Triều Dương nộp đơn ly dị. Gương mặt ủ rũ, diễn viên “Thiên hạ vô tặc” từ chối mọi đề nghị phỏng vấn. Trong khi đó, luật sư của Bảo Cường cho biết, tài tử này đưa ra quyết định ly hôn vì không chấp nhận nổi vợ có gian tình với quản lý.

Bảo Cường ký vào đơn ly dị. Theo 163, ngay sau khi chồng nộp đơn ly dị, Mã Dung gửi đơn kiện lên tòa án, yêu cầu chồng phải xin l

Bảo Cường ký vào đơn ly dị. Theo 163, ngay sau khi chồng nộp đơn ly dị, Mã Dung cũng gửi đơn kiện lên tòa án quận Triều Dương, yêu cầu chồng phải xin lỗi công khai vì đã đăng ảnh “nhạy cảm” của vợ lên mạng xã hội, làm tổn hại danh dự của cô. Cặp đôi còn mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, bởi trong quá trình chung sống, cả hai mua tới 9 bất động sản giá trị, nhiều xe hơi, trang sức quý…

bi-vo-cam-sung-sao-thien-ha-vo-tac-u-ru-ra-toa-ky-don-ly-di-2

Vợ chồng Bảo Cường trong tấm hình chụp ngày cưới năm 2009. Hiện tại, Mã Dung được cho là đã đưa hai con sang nước ngoài “lánh nạn”.

bi-vo-cam-sung-sao-thien-ha-vo-tac-u-ru-ra-toa-ky-don-ly-di-3

Trong khi đó, mạng xã hội xôn xao về bức hình được chụp trong ngày cưới Tống Triết – quản lý của Bảo Cường năm 2013. Mã Dung được cho là mặc váy màu xanh “ton sur ton” với màu áo của chú rể, và nhiều nguồn tin cho rằng khi đó cô đã có tình ý với Tống Triết.

bi-vo-cam-sung-sao-thien-ha-vo-tac-u-ru-ra-toa-ky-don-ly-di-4

Tống Triết (đeo kính), người quản lý của Bảo Cường, tình nhân của Mã Dung chưa lên tiếng sau vụ ồn ào này.

N.H.

Theo Ngôi Sao