Sao ‘Thiên hạ vô tặc’ nộp đơn ly hôn, đòi chia tài sản với vợ

“Chàng khờ” Vương Bảo Cường công khai đòi chia số tài sản lớn từ bất động sản, xe hơi, cổ phiếu cho tới trang sức hàng hiệu với vợ.

Tờ Legal Evening News đưa tin, sau khi tuyên bố chấm dứt quan hệ với Mã Dung trên trang cá nhân, Vương Bảo Cường cùng luật sư Trương Khởi Hoài có mặt tại tòa án Triều Dương, Bắc Kinh sáng 15/8 để làm thủ tục ly hôn và phân chia tài sản.

vuong-bao-cuong-nop-don-ly-hon-doi-chia-tai-san-voi-vo

Vương Bảo Cường viết đơn ly hôn tại tòa án.

Đơn xin ly hôn của Vương Bảo Cường ghi rõ anh và Mã Dung đăng ký kết hôn ngày 10/2/2010 tại tỉnh Hà Bắc và có hai con – một trai, một gái. Anh khẳng định bản thân sau khi kết hôn luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, vợ anh là Mã Dung không chỉ có mối quan hệ bất chính với Tống Triết – người quản lý của anh – mà còn có những hành vi giấu giếm, chiếm đoạt tài sản chung. Nam diễn viên cho rằng những hành vi đó đã hủy hoại tình cảm vợ chồng nên quyết định ly hôn và xin được quyền nuôi dưỡng hai con. Anh yêu cầu Mã Dung cấp dưỡng cho con cái tới khi con đủ 18 tuổi theo quy định của pháp luật.

Số tài sản mà Vương Bảo Cường yêu cầu phân chia bao gồm: chín tài sản nhà đất trong đó có một cơ ngơi ở bang Los Angeles, Mỹ, cổ phần và các khoản đầu tư ở nhiều công ty, một xe BMW X5, một xe Bentley, tất cả vàng bạc, trang sức, đồng hồ, quần áo thuộc các thương hiệu Hermes, Tiffany, Dior, Fendi, Prada, Chanel, Versace, Louis Vuitton… Tiền tiết kiệm, cổ phiếu, trái phiếu, tiền bảo hiểm… cũng được nam diễn viên liệt kê vào.

vuong-bao-cuong-nop-don-ly-hon-doi-chia-tai-san-voi-vo-1

Trong tấm hình cũ, Vương Bảo Cường dắt con trai trong khi vợ anh thì thầm với người quản lý Tống Triết phía sau.

Mới đây, cha đẻ của Mã Dung đăng trên trang cá nhân tâm thư rất dài, trong đó ông kêu gọi mọi người để cho vợ chồng con gái ông tự giải quyết vấn đề của họ. Ông viết: “Dung Nhi con tôi có lỗi nhưng xin mọi người hãy đứng từ góc độ một con người bình thường để nhìn nhận sự việc. Bảo Cường à, tôi hy vọng anh hãy nói lại sự việc, đợi đến khi tôi cho báo giới biết chuyện thì sự nghiệp của anh coi như đổ bể”.

Theo Toutiao, lời lẽ mang tính uy hiếp của bố vợ Bảo Cường cho thấy ông đã nắm thóp của chàng rể.

vuong-bao-cuong-nop-don-ly-hon-doi-chia-tai-san-voi-vo-2

Ảnh cưới của Bảo Cường và Mã Dung.

Trước đó, sáng 14/8, Vương Bảo Cường khiến mạng xã hội và truyền thông Trung Quốc dậy sóng khi công bố chấm dứt quan hệ với vợ và sa thải quản lý Tống Triết. Sau đó, loạt ảnh khỏa thân trong khách sạn được cho là của Mã Dung lan truyền khắp các trang mạng. Theo QQ, đó là bằng chứng Bảo Cường tố cáo vợ. Tuy nhiên, cũng có luồng tin cho rằng Vương Bảo Cường mới là người có lỗi khi đang nuôi ba cô bồ nhí đều là sinh viên. Để che lấp tội lỗi của mình, anh mới đăng đàn tố cáo vợ ngoại tình. Vương Bảo Cường vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Vương Bảo Cường sinh ngày 29/5/1984 tại tỉnh Hà Bắc. Anh luyện võ từ nhỏ và là đệ tử tục gia của Thiếu Lâm Tự. Xuất thân từ công nhân xây dựng, không có vẻ ngoài bắt mắt cũng không được đào tạo bài bản về kỹ năng diễn xuất nhưng Vương Bảo Cường đã vươn lên hàng ngũ những nam diễn viên xuất sắc với thành công của các tác phẩm Thiên hạ vô tặc, Hầm tối, Lính đột kích, Lạc lối ở Thái Lan, Đường về quê… Tác phẩm đầu tiên do anh đạo diễn – Đại náo Thiên Trúc – dự kiến ra rạp cuối năm nay.

Lan Anh

Theo VnExpress