Gặp gỡ chân dài bán nude bên Justin Bieber

Kỳ nghỉ ở Hawaii cùng dàn người đẹp của Justin Bieber có người mẫu đang lên Sahara Ray. Những hình ảnh Sahara Ray táo bạo để ngực trần trong buổi đi chơi khiến công chúng chú ý.

SaharaRaylanouvellebombedanslaviedeJustinBieber_portrait_w674
Sahara Ray, 23 tuổi, sinh ra ở Australia nhưng lớn lên ở Santa Cruz, California, Mỹ, theo đuổi sự nghiệp làm người mẫu áo tắm từ năm 16 tuổi. Cô là con gái của huyền thoại lướt ván Tony Ray, và mẹ là một chuyên gia bất động sản.
Gap go chan dai ban nude ben Justin Bieber hinh anh 2
Sahara từng theo học trung tâm thiết kế thời trang Fashion Institute of Design and Merchandising ở Los Angeles, sau đó ra mắt dòng đồ bơi tự thiết kế mang tên mình.
Gap go chan dai ban nude ben Justin Bieber hinh anh 3
Sahara cũng làm mẫu cho chính các thiết kế của mình và đăng trên trang cá nhân, nơi cô có gần 1 triệu người theo dõi (follower).
Gap go chan dai ban nude ben Justin Bieber hinh anh 4
Sahara từng làm mẫu cho nhiều nhãn hiệu nhưng cô duy trì công việc tự do nhiều hơn. Tạp chí Maxim đánh giá Sahara đang trên con đường trở thành chân dài đình đám khi lượng fan theo dõi ở Instagram ngày càng tăng. Các nhiếp ảnh gia cũng thích làm việc với Sahara bởi cô “dễ dàng cộng tác và không coi trọng bản thân quá mức”. 
Gap go chan dai ban nude ben Justin Bieber hinh anh 5
Chân dài 23 tuổi từng có thời gian cặp kè với một người bạn của Justin là nam ca sĩ Cody Simpson sau khi anh chia tay bạn gái Gigi Hadid. Cody tham gia tour diễn của Justin vào năm 2015.
Gap go chan dai ban nude ben Justin Bieber hinh anh 6
Cũng trong chuyến đi chơi với hoàng tử nhạc pop hôm 4/8, trong khi Justin khỏa thân thì Sahara tranh thủ chụp bộ ảnh bán nude. Sahara là người đẹp mới nhất bị đồn hẹn hò nam ca sĩ Sorry.

Khôi Ngô

Theo Zing