Phong cách thời trang nam tính của Liam Hemsworth

Không hề thua kém anh trai “Thor”, nam diễn viên “The Hunger Games” cũng sở hữu một lượng lớn người hâm mộ nhờ vẻ đẹp trai và phong cách mạnh mẽ, cá tính.

hemsworth1_1
Áo bomber: Giống anh trai Chris, Liam cũng là tín đồ của phòng gym. Điều này khiến anh gặp khó như nhiều nam giới bụng 6 múi khác là mặc áo thường vừa vai nhưng rộng bụng. Nam diễn viên khắc phục điều này bằng áo khoác bomber khỏe khoắn. Màu đỏ burgundy (đỏ đun) là lựa chọn hoàn hảo đổi gió cho phong cách monochrome (đơn sắc) thường thấy của Liam. Bomber thường được anh kết hợp cùng áo phông trơn, jeans đen và giày màu trung tính.
Phong cach thoi trang nam tinh cua Liam Hemsworth hinh anh 2
Áo phông và jeans: Đây là kết hợp muôn đời không lỗi mốt, trong đó tiêu chí đơn giản và vừa vặn được tôn lên hàng đầu. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, Liam vẫn diện bộ đôi trang phục trên sành điệu không kém ai do có thân hình chuẩn. Như trong hình, anh chỉ cần mặc áo phông ghi cùng giày Vans đen sọc trắng là đã đủ gây ấn tượng.
Phong cach thoi trang nam tinh cua Liam Hemsworth hinh anh 3
Sơ mi flannel: Liam có lựa chọn thông minh khi mặc sơ mi flannel trắng xanh ngoài áo phông trắng. Một kết hợp không mang tính “thời trang cao cấp” nhưng đem lại sự thoải mái và nét mới trong phong cách.
Phong cach thoi trang nam tinh cua Liam Hemsworth hinh anh 4
Đơn sắc monochrome: Mặc bộ đen trong thời tiết hè nóng bức có thể không phải lựa chọn hợp lý nhất, nhưng diễn viên The Hunger Games vẫn thích phong cách này. Điểm cộng của style monochrome là ai cũng có thể diện mà không lạc mốt.
Phong cach thoi trang nam tinh cua Liam Hemsworth hinh anh 5
Màu trung tính: Hợp khi đi dự đám cưới mùa hè, bộ đôi sơ mi – quần chino cùng tông màu cũng thường được Liam diện. Anh hoàn thiện bộ đồ bằng giày buộc dây, giày lười hoặc loafers da lộn.
Phong cach thoi trang nam tinh cua Liam Hemsworth hinh anh 6
Áo Henley: Vốn được dùng như áo mặc lót nhưng ngày càng nhiều nam giới mặc áo Henley một mình, trong đó có cả diễn viên Hollywood.
Phong cach thoi trang nam tinh cua Liam Hemsworth hinh anh 7
Áo khoác thể thao: Với những chuyến bay dài, Liam thường chọn trang phục thể thao thoải mái. Như trong hình, anh chọn mặc áo khoác Adidas kẻ khỏe khoắn, diện với trang phục trơn bên trong. Diễn viên 27 tuổi cũng không quên cặp kính râm để tránh mặt cánh săn ảnh.

My Lan

Ảnh FB

Theo Zing