10 ảnh hot trong ngày trên Facebook

Thanh Hằng bình luận hài hước về bức hình: ‘Chụp selfie thôi mà… tuy có điệu nhưng sao anh nhìn em quá vậy’.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook

Angela Phương Trinh đăng hình thân thiết với em gái: “Giây phút bịn rịn đã đến…. Sắp xa cô gái này một tháng rồi, ở nhà ngoan nhé bé iu của chị”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-1

Với lịch quay dày đặc nhưng Chi Pu vẫn rất xinh đẹp: “Ngày thứ 4 quay hình tại Hungary mà thấy dài như 4 tháng vậy. Nhớ Việt Nam lắm”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-2

Trương Ngọc Ánh mồ hôi đầm đìa sau khi luyện tập chăm chỉ: “Bỏ 5 ngày tập lại mệt bở hơi tai”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-3

Trương Quỳnh Anh hanh phúc ngả đầu vào vai Tim.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-4

Tóc Tiên sành điệu, sang chảnh với bộ jumpsuit hồng, tóc vuốt dựng.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-5

Hoàng Thùy hiếm hoi mặc bikini khoe dáng sexy, nóng bỏng.

Thanh Hằng khiến nhiều người bật cười khi bình luận về bức hình của cô: Chụp selfie thôi mà... tuy có điệu nhưng sao anh nhìn em quá dậy.

Thanh Hằng bình luận hài hước về bức hình: “Chụp selfie thôi mà… tuy có điệu nhưng sao anh nhìn em quá vậy”.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-7

Người đẹp Kim Cương thay ảnh đại diện chụp cùng chồng Ưng Hoàng Phúc.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-8

Ngày 10/7, ba chị em ruột trong cùng một nhà tổ chức hôn lễ chung tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Những nhân vật chính có tên lần lượt là Nguyễn Ngọc Thùy Dương (sinh năm 1994), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (sinh năm 1995) và em út Nguyễn Ngọc Thùy Tiên (sinh năm 1996). Gia đình đã tổ chức hôn lễ, dưới sự chứng kiến của hơn 1.000 người.

10-anh-hot-trong-ngay-tren-facebook-9

Chị Trần Ngọc Thúy (35 tuổi) sinh ra và lớn lên tại TP HCM, sớm bị tật nguyền. Trong một lần đi làm việc thiện chị quen anh Nguyễn Triệu Ngọc Thanh (36 tuổi) đã ly hôn vợ, bác sĩ nha khoa và là chủ một nhà hàng ở TP HCM. Hai người nảy sinh tình cảm. Anh Thanh bày tỏ tỉnh cảm: “Muội có đồng ý cho huynh làm đôi chân của muội suốt cuộc đời không”. Thúy đáp lời: “Nếu như làm đôi chân của muội, huynh có thể theo muội đi khắp nơi không. Huynh có hứa sẽ bỏ thuốc lá, rượu bia, bỏ sát sanh, ăn chay trường và đi tụng kinh niệm Phật cùng muội được không”.

Vài hôm sau, Thanh từ bỏ tất cả để đến tìm Thúy, nói: “Kể từ ngày hôm nay, huynh sẽ ăn chay cùng muội. Còn rượu bia thuốc lá huynh sẽ giảm từ từ”. Hai ngày tiếp theo Thanh bắt đầu tập ăn chay trường, 2 tuần sau nữa dần dần bỏ được thuốc lá và rượu bia. Bốn năm bên Thuý, Thanh dành toàn bộ thời gian rong ruổi mọi miền đất nước tìm mọi cách giúp đỡ người nghèo. Nguồn: Thanh Niên

SuZi

Theo Ngôi Sao