Các mỹ nhân gốc Hoa bẽ bàng vì bạn đời lộ chuyện ‘ăn vụng’

Đàm Tiểu Hoàn, Ngũ Vịnh Vy… đều phải ra mặt thu vén sau những bê bối của chồng.

nhung-my-nhan-chau-a-be-bang-vi-ban-doi-lo-anh-lang-nhang

Eric – chồng của Đàm Tiểu Hoàn – mới đây bị lộ loạt ảnh chơi bời ở quán bar.

nhung-my-nhan-chau-a-be-bang-vi-ban-doi-lo-anh-lang-nhang-1

Sau sự việc, Đàm Tiểu Hoàn giải thích trên On các bức ảnh được chụp cách đây nhiều năm. Cô thừa nhận chồng mình cư xử không đúng mực do say rượu. Tiểu Hoàn cho biết Eric đã xin lỗi cô và hứa giữ chừng mực hơn. “Tôi tha thứ cho anh ấy song vẫn không vui về chuyện này. Tôi cần được yên tĩnh, mong mọi người cho chúng tôi không gian riêng”, người đẹp nói. Đàm Tiểu Hoàn là Hoa hậu Hong Kong 1994, từng làm việc ở đài TVB. Năm 2014, nữ diễn viên rời bỏ nhà đài, chuyển sang bán đồ ăn vặt. Hoa hậu từng nói Eric thu nhập ổn định song cô không có ý định ở nhà nâng khăn sửa túi cho chồng.

nhung-my-nhan-chau-a-be-bang-vi-ban-doi-lo-anh-lang-nhang-2

Giữa tháng 6, Luyện Hải Đường – chồng của diễn viên Ngũ Vịnh Vy – lộ ảnh hẹn hò một cô gái. Theo trang On, hai người ở trên xe hai tiếng đồng hồ. Sau sự việc, Ngũ Vịnh Vy thay chồng xin lỗi, cô nói: “Chồng gây ra chuyện vợ phải thu vén”. Ngũ Vịnh Vy sinh năm 1969, từng đóng “Thiên địa nam nhi”, “Tổ trọng án”, “Thâm cung nội chiến 2”. Cô kết hôn với Luyện Hải Đường năm 1999.

nhung-my-nhan-chau-a-be-bang-vi-ban-doi-lo-anh-lang-nhang-3

Năm 2008, Nghê Chấn – người Châu Huệ Mẫn yêu gần 20 năm – lộ ảnh ôm hôn thắm thiết một cô sinh viên. Theo Appledaily, sự việc khiến ngọc nữ Hong Kong đối mặt với khủng hoảng tình cảm. Sau đó, Châu Huệ Mẫn quyết định tha thứ cho Nghê Chấn và làm đám cưới với anh vào tháng 1/2009 – chưa đầy một tháng sau vụ scandal.

nhung-my-nhan-chau-a-be-bang-vi-ban-doi-lo-anh-lang-nhang-4

Bất chấp can ngăn của người cha, năm 20 tuổi, Quan Chi Lâm từ chối đóng phim để kết hôn với doanh nhân Vương Quốc Tinh. Kết hôn chưa được bao lâu, Vương Quốc Tinh cặp kè người khác. Ông công khai lăng mạ người vợ kém mình 16 tuổi: “Đàn bà như cô ta, vơ một em bất kỳ trên đường còn tốt hơn”. Cuộc hôn nhân chấm dứt sau sáu tháng.

cac-my-nhan-goc-hoa-be-bang-vi-ban-doi-lo-chuyen-an-vung-5

Từ khi mới kết hôn với Giả Tịnh Văn, đại gia Tôn Chí Hạo đã nhiều lần bị đồn ăn vụng. Một số nguồn tin cho hay anh thường chơi bời với gái quán bar. Ngoài chuyện của chồng, Giả Tịnh Văn gặp phiền phức vì không được lòng mẹ chồng. Khi nữ diễn viên sinh con, mẹ của Tôn Chí Hạo bắt xét nghiệm ADN mới nhận cháu. Đôi vợ chồng ly dị năm 2010. Năm 2015, người đẹp “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” kết hôn cùng Tu Kiệt Khải – tài tử kém cô 9 tuổi.

cac-my-nhan-goc-hoa-be-bang-vi-ban-doi-lo-chuyen-an-vung-6

Năm 2014, Văn Chương và người đẹp Diêu Địch lộ ảnh ôm hôn trên phố. Theo Ifeng, hai diễn viên cặp kè trong khoảng thời gian vợ của Văn Chương – Mã Y Lợi – mang bầu. Diễn viên họ Mã kiệm lời về sự việc, cô chỉ viết trên trang cá nhân: “Yêu thì dễ nhưng hôn nhân thì không. Hãy trân trọng”. Mã Y Lợi tha thứ cho Văn Chương song thời gian qua, nam diễn viên vẫn nhận nhiều chỉ trích của khán giả mỗi khi xuất hiện.

 

Như An

Theo VnExpress