Tiết lộ kết quả khám nghiệm tử thi tài tử ‘Star Trek’

Anton Yelchin đã bị xe jeep của anh cán vào ngực và tử vong ngay tức khắc.

tiet-lo-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-tai-tu-star-trek

Anton Yelchin đã tử vong trong một tai nạn hy hữu.

Nam diễn viên 27 tuổi Anton Yelchin được tìm thấy kẹt giữa xe Jeep và cổng an ninh tại biệt thự của anh ở Los Angeles lúc 1h sáng chủ nhật. Theo TMZ, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, Anton đã bị thương nặng ở ngực và đầu. Chiếc xe jeep đã chèn thẳng vào phổi của nam diễn viên và các nhà điều tra cho rằng, anh đã tử vong trong vòng 1 phút bị xe cán.

Anton Yelchin không hề có lịch sử nghiện ngập và cảnh sát cũng không tìm thấy rượu, thuốc hay ma túy trong xe jeep của anh. Cảnh sát đã thu thập camera ngoài cổng để xem liệu nó có ghi lại tai nạn thương tâm này không.

tiet-lo-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-tai-tu-star-trek-1

Cổng nhà Anton, nơi anh đã bị xe cán vào cổng nhà.

Đêm hôm đó, ngôi sao Star Trek rời khỏi nhà để đến buổi diễn thử cùng các đồng nghiệp. Anh lái xe ra khỏi cổng nhưng không hiểu lý do nào đó đã bước xuống và bị chiếc xe đang cài số 0 lăn ngược lại trên con ngõ dốc, cán vào người anh.

Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết, chiếc xe của Anton là chiếc Jeep Grand Cherokee 2015 nặng 2,2 tấn. Vào tháng 4, mẫu Jeep này nằm trong đợt thu hồi do nguy cơ tự lăn bánh làm nhiều người lái bị thương. 14 tài xế đã gửi thư khiếu nại, khẳng định rằng xe của họ tự lăn bánh sau khi họ cho rằng đã chuyển sang chế độ đậu.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao