Ca sĩ The Voice định dang tay ôm kẻ sát nhân thì bị bắn chết

Christina Grimmie mở rộng tay, chuẩn bị ôm James Loibl thì bị hắn bắn và ngã sụp xuống sàn.

Hôm 12/6, một người hâm mộ kể lại những khoảnh khắc cuối cùng khi Christina Grimmie bị bắn với tờ Independent. Theo Destiny Rivera (20 tuổi) đến từ Orlando (Florida), cô xếp hàng chờ được ký tặng và đứng ngay sau kẻ sát nhân tên James Loibl.

ca-si-the-voice-dinh-dang-tay-om-ke-sat-nhan-thi-bi-ban-chet

Christina Grimmie bị bắn chết trong buổi giao lưu fan.

Cô nói: “Christina đứng ở bàn để đồ lưu niệm, gần dàn âm thanh. Cô ấy nói chuyện và chụp ảnh với người hâm mộ. Tôi kết bạn với vài người đứng gần hàng mình. Có hai người đang gặp gỡ Christina và một người đàn ông đứng trước hàng của chúng tôi. Người này chuẩn bị gặp Christina. Cô ấy mở rộng tay, chuẩn bị dành tặng hắn một cái ôm. Rồi mọi người nghe thấy ba âm thanh, như bong bóng nổ. Mọi người mang bóng bay đến show diễn nên lúc đầu, chúng tôi nghĩ là tiếng bóng vỡ. Rồi tôi nhìn thấy rào chắn đổ và hai người vừa gặp cô ấy trước đó bắt đầu bỏ chạy. Tôi thấy chân Christina đổ sang một bên nhưng không nhìn thấy mặt cô ấy”.

Destiny Rivera nói rằng cô đã thuật lại mọi tình tiết cô thấy cho cảnh sát. Trên trang cá nhân, cô gái 20 tuổi cũng đăng tải đoạn viết dài, giải thích rằng James Loibl (27 tuổi) nhìn bề ngoài cũng bình thường như mọi khán giả khác.

Theo cảnh sát Orlando, kẻ sát nhân James Loibl đến từ St. Petersburg (Florida) mang bên mình hai khẩu súng ngắn, một ít đạn dược và một con dao săn cỡ lớn.

Bạn thân của Christina Grimmie – Ashly Nicole – kể trên tờ E! News: “Christina chưa bao giờ bận tâm tới vấn đề an ninh. Không hề có dấu hiệu cảnh báo nào trước đó”.

ca-si-the-voice-dinh-dang-tay-om-ke-sat-nhan-thi-bi-ban-chet-1

Ca sĩ nổi tiếng trên YouTube chưa bao giờ để ý tới vấn đề an ninh.

Trước đó vào hôm 10/6, Christina Grimmie đang ký tặng fan sau buổi biểu diễn thì bất ngờ bị bắn trọng thương và qua đời tại bệnh viện địa phương. Kẻ sát nhân cũng tự sát ngay tại hiện trường. Cảnh sát công bố danh tính của kẻ sát nhân tên James Loibl và bức ảnh của hắn lên mạng.

Ngay sau khi Christina Grimmie qua đời, bố dượng Selena Gomez, cũng là quản lý của ca sĩ xấu số, gây quỹ GoFundMe để ủng hộ gia đình cô. Chỉ trong hơn một ngày, quỹ thu được 85.000 USD với hơn 3.600 người ủng hộ.

Trên trang cá nhân, Selena Gomez cũng gửi tới bạn thân dòng chữ: “Trái tim tôi hoàn toàn tan nát. Tôi nhớ Christina”.

Theo VnExpress